Cảnh sát truy tìm nam sinh viên ngang nhiên sờ soạng vòng một của bé gái vị thành niên giữa chốn đông người

Buổi chiều tối 12/8, tại phòng chờ ga tàu phía Nam thành phố Nam Kinh, Trung Quốc đã diễn ra một sự việc vô cùng "chướng tai gai mắt", khiến cho nhiều người không khỏi phẫn nộ.

Buổi chiều tối 12/8, tại phòng chờ ga tàu phía Nam thành phố Nam Kinh, Trung Quốc đã diễn ra một sự việc vô cùng "chướng tai gai mắt", khiến cho nhiều người không khỏi phẫn nộ.

Theo một số người tận mắt chứng kiến vụ việc, một gia đình 3 người gồm bố mẹ và 1 cậu con trai khoảng 20 tuổi dẫn theo 1 bé gái chừng 12-13 tuổi đến nhà chờ của ga tàu. Qua cách nói chuyện của họ, có thể biết cậu con trai hiện đang là sinh viên Đại học. Bé gái dường như không phải con của cặp vợ chồng kia, mà giống cháu gái hoặc hàng xóm thân thiết của họ. Cô bé ngây thơ luôn miệng gọi cậu thanh niên đi cùng là "anh trai".

Cảnh sát truy tìm nam sinh viên ngang nhiên sờ soạng vòng một của bé gái vị thành niên giữa chốn đông người - Ảnh 1.

Giống như bao người khác, họ ngồi trên ghế chờ đợi tàu vào ga. Ban đầu chỉ có 3 ghế trống và gia đình nọ đã ngồi kín cả, còn cô bé mặc váy sát nách đứng một bên, sau đó ngồi mé vào phần ghế của người phụ nữ đi cùng. Trong lúc ấy, cậu thanh niên ngồi trên ghế say sưa chơi điện tử.

Một lát sau, cô gái bé nhỏ bỗng chạy đến bên cậu thanh niên rồi ngồi lên đùi của "anh trai". Chàng trai trẻ đưa điện thoại cho cô bé chơi và hồn nhiên thò tay vào trong váy của cô bé.

Cảnh sát truy tìm nam sinh viên ngang nhiên sờ soạng vòng một của bé gái vị thành niên giữa chốn đông người - Ảnh 2.

Cậu thanh niên này khiến cho tất cả những người xung quanh phải ngỡ ngàng và nhìn chằm chằm vì không tin nổi vào mắt mình. Tuy nhiên, trước ánh mắt sửng sốt của những người qua đường, ông bố ngồi bên cạnh chàng trai ấy lại không hề có bất cứ phản ứng gì hay tỏ ý ngăn chặn hành vi sai trái của con trai.

Mãi tới khi thấy có quá nhiều người chú ý đến gia đình mình, ông bố mới miễn cưỡng đứng dậy, kéo theo vợ, con trai và cô bé kia đi mất.

Ngay khi được chia sẻ trên mạng xã hội, vụ việc này đã thu hút sự quan tâm cực lớn của dư luận Trung Quốc. Đa phần mọi người đều tỏ ra vô cùng phẫn nộ trước hành vi sàm sỡ bé gái của chàng trai trẻ nhìn có vẻ trí thức. Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều người lên án ông bố vô tâm và sự thờ ơ của những người tận mắt chứng kiến vụ việc. 

Một số người ra sức hô hào các cư dân mạng chia sẻ những hình ảnh ghi lại cảnh tượng kể trên để các cơ quan chức năng sớm mở cuộc điều tra. Và nhờ có sức mạnh của cộng đồng mạng, lực lượng cảnh sát địa phương đã nhanh chóng mở cuộc điều tra sự việc.

Danh tính của gia đình đương sự hiện chưa được tiết lộ, người ta chỉ biết chàng sinh viên ngang nhiên sàm sỡ em gái ở chốn đông người là người ở tỉnh Hà Nam, Trung Quốc và hiện đang theo học tại thành phố Nam Kinh. Chắc chắn rằng trong một ngày không xa, chàng trai ấy và phụ huynh của mình sẽ phải hứng chịu những hình phạt thích đáng của pháp luật.

Theo Thời Đại


Sinh viên

Cộng đồng mạng

bị sàm sỡ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.