Cậu bé bị bắt nạt đến mức tổn thương não vĩnh viễn, bằng chứng có đủ nhưng thái độ của nhà trường lại gây phẫn nộ hơn cả

Cậu bé bị tổn thương não và cột sống vĩnh viễn, cũng như bị rối loạn giấc ngủ sau khi bị một vài người bạn cùng trường bạo hành.

Cậu bé bị tổn thương não và cột sống vĩnh viễn, cũng như bị rối loạn giấc ngủ sau khi bị một vài người bạn cùng trường bạo hành.

Mới đây, một bà mẹ ở California (Mỹ), đã kiện một trường bán công khi cho rằng con trai mình bị bắt nạt đến mức bị tổn thương não nghiêm trọng. Người phụ nữ cho biết các thầy cô giáo và người phụ trách nhà trường đã không làm gì để ngăn chặn vụ việc xảy ra.

Người mẹ này nói rằng: "Thằng bé đi học lúc 7h30 sáng, nhưng khi trở về, nó đã không còn như trước nữa. Tôi vô cùng đau khổ vì những gì đã xảy ra với con trai mình, điều này có thể được ngăn chặn khi có ai đó biết đến và quan tâm."

Người phụ nữ nói rằng các viên chức của Trường trung học Hiến chương Westimo Charter ở Los Angeles đã không làm đủ nghĩa vụ và trách nhiệm để bảo vệ con trai mình khỏi việc bị bắt nạt ở trường học. 

Cậu bé bị bắt nạt đến mức tổn thương não vĩnh viễn, bằng chứng có đủ nhưng thái độ của nhà trường lại gây phẫn nộ hơn cả-1

Sự việc xảy ra vào tháng 1/2018, camera giám sát của trường cho thấy một cậu bé đã xuống xe buýt và bị một cậu bé lớn hơn lao tới đánh khiến cậu bé bị sốc. Một người lớn đi bộ qua thời điểm đó nhưng đã không can thiệp.

Cậu bé bị mất ý thức và mãi một lúc sau, cậu bé mới được nhân viên đưa đến phòng nghỉ và gọi cho mẹ cậu.

Người mẹ nói rằng, khi cô đến nơi, không có ai gọi 911 để cấp cứu cho con mình. Cô nói: "Con trai tôi chỉ nằm đó, giữa sàn nhà."

Ben Meiselas, luật sư đại diện cho người mẹ và con trai nói rằng: "Nhà trường đã xem clip. Việc họ xem clip đó nhưng không đưa ra một lời xin lỗi nào thực sự là việc làm không thể chấp nhận được."

Theo báo cáo, cậu bé bị tổn thương não và cột sống vĩnh viễn, cũng như bị rối loạn giấc ngủ sau chấn thương. Mẹ của cậu bé nói rằng cô muốn nghe một lời xin lỗi và cô không thể tin được kẻ bắt nạt con cô vẫn còn đang theo học tại trường. 

Theo Helino


bạo lực học đường

bạo hành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.