Cậu bé giơ 2 ngón tay chào TG từ trong tử cung

Sau khi được sự đồng thuận của cha mẹ, tấm phim siêu âm 4D chụp hình cậu bé giơ 2 ngón tay giơ lên chào thế giới được chụp tại bệnh viện Royal Preston Hopital của Anh đã được công bố với giới báo chí vào ngày hôm nay.

Cặp vợ chồng đến từ Ashton, Preston hiện đã có 1 cặp sinh đôi gái 3 tuổi là Niamh và Erin. Họ cho biết: không biết có phải em bé Owen có ý chào mọi người hay không hay chỉ đơn giản là cậu bé muốn khoe số chi mà cậu có. Cha của Owen, 34 tuổi, còn nói vui thêm: “Hi vọng là nó sẽ không chào đời với 2 ngón tay vẫn giơ lên như thế”.

Tấm phim siêu âm hình ảnh đặc biệt của cậu bé hiện đang gây xôn xao tại bệnh viện. Các bác sĩ của bệnh viện cũng đã xin phép gia đình Skeffington được treo tấm ảnh của cậu bé trong phòng của các bệnh nhân khác để chiêm ngưỡng. Mẹ cậu bé, Kelly Skeffington sẽ sinh cậu tại Bệnh viện Hoàng gia Preson.

Theo Nguyễn Hường



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.