Câu chuyện viral với 5 triệu lượt xem: Quản lý nhà hàng bị khách hất hộp súp cay nóng vào mặt bởi nguyên do không tưởng

Nữ khách hàng mắng sa sả vào mặt Jannelle rồi bất thình lình hất cả hộp canh vẫn còn nóng và có nhiều ớt cay vào mặt nữ quản lý khiến cô trở tay không kịp.

Mới đây, một đoạn video được chia sẻ lên mạng xã hội TikTok, viral với gần 5 triệu lượt xem, cho thấy cảnh một nữ nhân viên nhà hàng bị thực khách hất nguyên cả bát súp nóng đầy ớt cay vào mặt. Dù nguyên nhân là gì thì hành động này cũng bị lên án mạnh mẽ. Sau khi đoạn video đăng tải lên mạng xã hội, nhiều tờ tin tức đã vào cuộc tìm hiểu và tiết lộ chi tiết ngọn ngành câu chuyện.

Tờ New York Post cho hay, sự việc xảy ra khoảng đầu giờ chiều ngày 7/11 tại một cửa hàng của chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh Mexico nổi tiếng đặt tại Sol de Jalisco ở thành phố Temple, bang Texas (Mỹ).


Quản lý nhà hàng bị khách hất cả hộp canh nóng vào mặt

Nạn nhân bị hất canh nóng vào mặt là quản lý cửa hàng, cô Jannelle Broland, 24 tuổi. Chia sẻ với truyền thông, Jannelle cho biết 2 vị khách (không được tiết lộ tên tuổi) đặt món ăn giao đến tận nhà. Sau khi đồ ăn được giao đến, Jannelle nhận được cú điện thoại phàn nàn rằng canh quá nóng khiến chiếc nắp nhựa chảy ra, gây mùi cho canh khiến cô không thể ăn.

Câu chuyện viral với 5 triệu lượt xem: Quản lý nhà hàng bị khách hất hộp súp cay nóng vào mặt bởi nguyên do không tưởng-1
Nữ khách hàng đến phàn nàn vì hộp canh.

Jannelle đã cố gắng giải thích và đề nghị được đổi món canh khác cho vị khách kia nhưng cô ta không đồng ý và mắng nhiếc Jannelle. Ít phút sau cô ta mang hộp canh đến tận cửa hàng, mắng sa sả vào mặt Jannelle rồi bất thình lình hất cả hộp canh vẫn còn nóng và có nhiều ớt cay vào mặt cô gái khiến cô trở tay không kịp. Sau đó, cặp đôi nắm tay nhau bỏ đi.

Câu chuyện viral với 5 triệu lượt xem: Quản lý nhà hàng bị khách hất hộp súp cay nóng vào mặt bởi nguyên do không tưởng-2
Rồi hất thẳng hộp canh vào mặt quản lý nhà hàng.

Jannelle nói với tờ DailyMail: “Trải nghiệm hôm đó khiến tôi bị tổn thương và đau lòng. Tôi cảm thấy tinh thần suy sụp khi nhận ra ai đó có thể làm điều gì đó khủng khiếp như vậy và sau đó còn nhoẻn miệng cười.

Cô ta không muốn ăn hộp canh có mùi nhựa, nhưng tôi đã đề nghị thay thế suất ăn miễn phí khác và hoàn lại tiền. Khi tôi đề cập đến việc hoàn lại tiền hoặc một bữa ăn thay thế miễn phí, cô ta cắt lời tôi và liên tục nói "Điều này thật nực cười" hoặc "Hãy nhìn cái thứ này". Cô ta dường như không muốn thỏa hiệp, chỉ muốn mắng mỏ tôi".

Cô gái cũng cho biết cảm giác lúc đó giống như bị xịt hơi cay vào mặt nhưng may mắn vài đồng nghiệp tốt bụng của cô đã giúp đỡ.

Sau khi đôi nam nữ kia ra ngoài, đã có người kịp ghi lại biển số xe của họ. Ngay sau đó, cảnh sát đến và Jannelle đã nộp đơn khiếu nại. Hiện cô vẫn đang chờ ngày ra tòa.

Người phụ nữ hất bát súp vào mặt Jannelle có thể phải đối mặt với cáo buộc hình sự vì tội tấn công người khác. Cô ta cũng đang phải hứng chịu những chỉ trích gay gắt của cư dân mạng.

Câu chuyện viral với 5 triệu lượt xem: Quản lý nhà hàng bị khách hất hộp súp cay nóng vào mặt bởi nguyên do không tưởng-3
Jannelle may mắn không bị thương nặng sau vụ việc.

Jannelle không chỉ nhận được sự động viên của bạn bè, đồng nghiệp mà còn nhận được sự thương cảm của nhiều cư dân mạng sau khi đoạn video do đồng nghiệp của cô chia sẻ lan truyền trên mạng xã hội.

Cô nói: "Tôi thực sự mong sự việc sẽ lan truyền tại địa phương để mọi người hiểu cho tôi. Tôi có rất nhiều bạn bè trong ngành dịch vụ nhà hàng, vì vậy tôi biết họ sẽ thấu cảm cho điều này, hoặc ít nhất là hiểu được sự thất vọng của tôi. Tôi không ngờ đã có rất nhiều phóng viên liên lạc với tôi và đoạn video thì thu hút sự chú ý trên mạng".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cau-chuyen-viral-voi-5-trieu-luot-xem-quan-ly-nha-hang-bi-khach-hat-hop-sup-cay-nong-vao-mat-boi-nguyen-do-khong-tuong-162211111205147768.htm

tấn công


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.