Cha bàng hoàng phát hiện bí mật con gái 15 tuổi giấu trong tủ quần áo cả tháng trời không ai hay biết, tiết lộ cuộc tình bệnh hoạn

Hóa ra con gái 15 tuổi của ông đã cất giấu bí mật động trời hơn một tháng qua mà không ai hay biết!

Luôn tin tưởng và tôn trọng quyền riêng tư của con gái nhưng người cha không ngờ rằng, có một ngày ông phát hiện ra con gái mình đã che giấu một bí mật động trời không thể tưởng tượng được.

Sự việc xảy ra ở bang Louisiana, Hoa Kỳ. Theo đó vào cuối tháng 9 vừa qua, cảnh sát quận Hernando đã nhận được tin báo về việc một gia đình phát hiện có một người đàn ông 36 tuổi trốn trong tủ quần áo của con gái 15 tuổi tại nhà riêng ở Spring Hill.

Cảnh sát điều tra cho biết, người đàn ông tên Johnathan Lee Rossmoine đã đến Florida nhiều lần để quan hệ tình dục với thiếu nữ 15 tuổi. Cả hai đã quen nhau trên mạng vào khoảng 2 năm trước và thiếu nữ gọi Rossmoine là bạn trai.

Cha bàng hoàng phát hiện bí mật con gái 15 tuổi giấu trong tủ quần áo cả tháng trời không ai hay biết, tiết lộ cuộc tình bệnh hoạn-1Johnathan Lee Rossmoine đã trốn trong tủ quần áo của "bạn gái" hơn 1 tháng trời.

Được biết, Rossmoine trốn trong phòng ngủ của thiếu nữ từ ngày 19/8. Người đàn ông sẽ ở trong tủ quần áo khi cha mẹ thiếu nữ ở nhà và đi ra ngoài để thoải mái yêu đương với bạn gái khi 2 vị phụ huynh đi làm. Sự việc chỉ được phát hiện cho đến một ngày người cha mở tủ quần áo của con gái để kiểm tra khi thấy có nhiều điểm bất thường và sốc nặng vì những gì mình nhìn thấy.

Rossmoine bị giam giữ với 4 tội danh liên quan đến việc quan hệ tình dục với trẻ em gái. Hiện chưa rõ liệu người đàn ông này có luật sư bào chữa cho mình hay không. Vụ việc trên đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và gây ra nhiều phản ứng trái chiều.

Một số ý kiến cho rằng việc thiếu nữ cất giấu người lạ trong tủ mà cha mẹ không hay biết suốt hơn 1 tháng cho thấy họ không thực sự quan tâm đến con mình để gây ra hậu quả nghiêm trọng. Số khác thì cho rằng cô gái đã quá "say tình", nên tìm mọi cách che giấu bạn trai khiến cha mẹ không thể nào biết được.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cha-bang-hoang-phat-hien-bi-mat-con-gai-15-tuoi-giau-trong-tu-quan-ao-ca-thang-troi-khong-ai-hay-biet-tiet-lo-cuoc-tinh-benh-hoan-16220051015141306.htm

xâm hại tình dục trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.