Chàng trai 28 si mê bà cô 60 tuổi, quyết đoạn tuyệt với cha mẹ để rước nàng về dinh từng làm dư luận Trung Quốc xôn xao bây giờ ra sao?

Cuộc tình kỳ lạ và đầy sóng gió của cặp đôi chênh lệch 32 tuổi đã từng bị cả thiên hạ bỉ bôi chế giễu, cho rằng sẽ chẳng kéo dài được lâu.

Cách đây hơn 10 năm, truyền thông Trung Quốc rầm rộ đưa tin về một cặp đôi đũa lệch khiến người ta vô cùng ngỡ ngàng. Anh Lý Ngọc Thành - một chàng trai đến từ tỉnh Liêu Ninh đã đem lòng si mê và quyết cưới một người phụ nữ hơn mình tới 32 tuổi tên Mã Ngọc Cầm. Khi cặp đôi về chung một nhà, người vợ đã 60 tuổi.

Chàng trai 28 si mê bà cô 60 tuổi, quyết đoạn tuyệt với cha mẹ để rước nàng về dinh từng làm dư luận Trung Quốc xôn xao bây giờ ra sao?-1Cặp đôi chồng 28 tuổi - vợ 60 tuổi làm truyền thông Trung Quốc xôn xao mãi một thời

Mối tình "mẹ con" vô cùng đặc biệt này thực chất đã nảy nở từ khi anh chàng Lý Ngọc Thành mới... 8 tuổi. Mã Ngọc Cầm vốn là một diễn viên ca kịch cũng khá có tiếng trong vùng. Ngày còn nhỏ, anh thường đi xem không bỏ sót một buổi biểu diễn nào của bà. Dù bấy giờ Mã Ngọc Cầm cũng đã 40 tuổi và là một bà mẹ 2 con đã ly dị, đứa bé 8 tuổi lúc đó vẫn đem lòng hâm mộ cuồng nhiệt, còn tự nhủ sau này lớn lên sẽ lấy được thần tượng của mình.

Lý Ngọc Thành không hề giấu giếm tình cảm ái mộ của mình với nữ diễn viên và Mã Ngọc Cầm cũng cảm kích fan nhí của mình. Bà coi cậu như con cháu trong nhà và thường xuyên trò chuyện. Không những vậy, cha của Lý Ngọc Thành còn là bạn cùng lớp tiểu học với Mã Ngọc Cầm nên cậu gọi bà bằng cách thân thiết là "dì Cầm".

Thế nhưng điều không ai ngờ là khi trưởng thành, chàng trai ấy thực sự tìm cách chinh phục nữ thần của mình, ngay cả khi bà đã bước vào tuổi già. Lúc Lý Ngọc Thành bước vào tuổi đôi mươi, cha mẹ bắt đầu thúc giục chuyện thành gia lập thất nhưng con trai lúc nào cũng trốn tránh. Đó là bởi vì anh biết trong lòng mình mãi có một bóng hình, đó là "dì Cầm". Tình cảm của anh đã phát triển từ lòng hâm mộ, quý mến sang tình yêu chân thành.

Chàng trai 28 si mê bà cô 60 tuổi, quyết đoạn tuyệt với cha mẹ để rước nàng về dinh từng làm dư luận Trung Quốc xôn xao bây giờ ra sao?-2Từ lòng hâm mộ, fan nhí năm nào đem lòng yêu thương "nữ thần" của mình

Suốt một thời gian dài, Mã Ngọc Cầm đi đến đâu biểu diễn, Lý Ngọc Thành cũng đi theo và chăm sóc, không thể tách rời. Năm chàng trai 27 tuổi, họ công khai tình cảm và ngay lập tức nhận về vô vàn sóng gió.

Vào thời bấy giờ, lại còn ở vùng nông thôn, mối tình "lệch pha" của cặp đôi bị người đời chế giễu, bỉ bôi. Cha mẹ Lý Ngọc Thành thì vô cùng sốc, quyết định cắt đứt quan hệ với con trai và đuổi anh ra khỏi nhà. Họ cho rằng cuộc tình của anh là "vết nhơ của dòng họ".


Chàng trai 28 si mê bà cô 60 tuổi, quyết đoạn tuyệt với cha mẹ để rước nàng về dinh từng làm dư luận Trung Quốc xôn xao bây giờ ra sao?-3Đám cưới của cặp đôi đũa lệch nhận về nhiều ý kiến trái chiều

Bất chấp tất cả, Lý Ngọc Thành 28 tuổi vẫn làm đám cưới với Mã Ngọc Cầm 60 tuổi. Hôn lễ của họ gây chú ý khắp nơi, nhưng nhận về phản ứng tiêu cực là phần lớn. Để chiều chồng trẻ, Mã Ngọc Cầm còn mạnh dạn đi phẫu thuật thẩm mỹ để tìm lại tuổi xuân đã mất từ lâu.

Chàng trai 28 si mê bà cô 60 tuổi, quyết đoạn tuyệt với cha mẹ để rước nàng về dinh từng làm dư luận Trung Quốc xôn xao bây giờ ra sao?-4Mã Ngọc Cầm phẫu thuật thẩm mỹ sau đám cưới

Thế nhưng, cặp đôi "mẹ con" đã dùng thời gian để chứng minh cho thiên hạ thấy tình yêu giữa họ là chân thành và rào cản tuổi tác không phải vấn đề. Hiện tại, hai người đã chung sống được 17 năm và vẫn ân ái, mặn nồng như lúc ban đầu. Bà Mã Ngọc Cầm hiện đã bước sang độ tuổi già, còn chồng cũng đã trở thành người đàn ông trung niên. Dù không có con cái nhưng hai vợ chồng nương tựa và chăm sóc nhau nhất mực hạnh phúc.

Vài năm trở lại đây, Lý Ngọc Thành còn trở thành một người nổi tiếng trên mạng xã hội. Anh thường xuyên quay lại cuộc sống hằng ngày của hai vợ chồng. Trong những clip có thể thấy Lý Ngọc Thành quán xuyến mọi công việc nhà và tận tình chăm lo cho người vợ già yếu từng miếng ăn giấc ngủ. Anh cũng không ngần ngại gọi vợ mình là "baby" trước hàng ngàn người xem.

Chàng trai 28 si mê bà cô 60 tuổi, quyết đoạn tuyệt với cha mẹ để rước nàng về dinh từng làm dư luận Trung Quốc xôn xao bây giờ ra sao?-5Chàng trai 28 si mê bà cô 60 tuổi, quyết đoạn tuyệt với cha mẹ để rước nàng về dinh từng làm dư luận Trung Quốc xôn xao bây giờ ra sao?-6Từ tình cảnh bị ném đá chỉ trích, chuyện tình của Lý Ngọc Thành và Mã Ngọc Cầm giờ đây khiến người ta ngưỡng mộ và cảm động

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/chang-trai-28-si-me-ba-co-60-tuoi-quyet-doan-tuyet-voi-cha-me-de-ruoc-nang-ve-dinh-tung-lam-du-luan-trung-quoc-xon-xao-bay-gio-ra-sao-161220802080533419.htm

cặp đôi đũa lệch


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.