Chàng trai cầu xin mọi người ngừng sỉ vả sau khi chi 1 tỷ đồng phẫu thuật thẩm mỹ giống nhân vật hoạt hình Nhật

Chàng trai 21 tuổi người Malaysia đã chi hơn 41.000 USD (gần 1 tỷ đồng) phẫu thuật thẩm mỹ để có được ngoại hình giống với nhân vật trong phim hoạt hình Nhật Bản.

Chàng trai 21 tuổi người Malaysia đã chi hơn 41.000 USD (gần 1 tỷ đồng) phẫu thuật thẩm mỹ để có được ngoại hình giống với nhân vật trong phim hoạt hình Nhật Bản.

Amirul Rizwan Musa, hay còn được biết đến với tên gọi Miyyo Rizone, đã trở thành tâm điểm chú ý của người dùng mạng Malaysia sau khi loạt ảnh sau phẫu thuật thẩm mỹ của anh được đăng tải lên mạng vào cuối tuần trước.

Chàng trai cầu xin mọi người ngừng sỉ vả sau khi chi 1 tỷ đồng phẫu thuật thẩm mỹ giống nhân vật hoạt hình Nhật - Ảnh 1.

Miyyo sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Chia sẻ với tờ New Straits Times, Miyyo cho biết trước đó, hình ảnh của anh cũng đã trở thành đề tài bàn tán của không ít người, trong đó, nhiều người liên tục để lại những bình luận chỉ trích, phê phán vô cùng gay gắt.

"Tôi đã thu hút nhiều sự chú ý đến nỗi làm mất lòng một số khách hàng. Họ lên án tôi vì đã sử dụng biện pháp dao kéo để thay đổi ngoại hình", Miyyo chia sẻ. Miyyo là chủ một spa ở Kelantan, thường xuyên đi công tác tới Kuala Lumpur.

Chàng trai cầu xin mọi người ngừng sỉ vả sau khi chi 1 tỷ đồng phẫu thuật thẩm mỹ giống nhân vật hoạt hình Nhật - Ảnh 2.

"Nhiều người lao tới mắng chửi vào thẳng mặt tôi. Tôi phải nhận sự chỉ trích ở cả trên mạng lẫn ngoài đời thực, ở cả Kelantan và Kuala Lumpur. Người nhà cũng chỉ trích tôi, kể cả anh chị em ruột. Chỉ có bố mẹ là ủng hộ tôi"", Miyyo nói thêm.

Đứng trước làn sóng chỉ trích quá lớn của dư luận, Miyyo cầu xin mọi người hãy dừng việc soi mói và xúc phạm anh.

Chàng trai cầu xin mọi người ngừng sỉ vả sau khi chi 1 tỷ đồng phẫu thuật thẩm mỹ giống nhân vật hoạt hình Nhật - Ảnh 3.

Miyyo nhận phải rất nhiều lời chỉ trích sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Trước đó, báo chí Malaysia đã từng đưa tin Miyyo đã chi hơn 41.000 USD (gần 1 tỷ đồng) để thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ giống búp bê Ken (bạn trai của búp bê Barbie) và nhân vật hoạt hình của Nhật Bản Squall Leonhart.

Nhiều người đã tỏ ra lo lắng vì cho rằng hành động của Miyyo sẽ ảnh hưởng tới giới trẻ, tuy nhiên, nam thanh niên này cho biết anh không bao giờ có ý định khuyến khích người khác thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ như mình.

"Sau khi bị thủy đậu năm 16 tuổi, da xấu đi nhiều khiến tôi mất tự tin. Tôi luôn bị các nhân vật hoạt hình ám ảnh. Cảm thấy xấu hổ do ngoại hình xấu xí, tôi đã quyết định đi phẫu thuật để tự tin hơn", Miyyo nói.

Chàng trai cầu xin mọi người ngừng sỉ vả sau khi chi 1 tỷ đồng phẫu thuật thẩm mỹ giống nhân vật hoạt hình Nhật - Ảnh 4.
Chàng trai cầu xin mọi người ngừng sỉ vả sau khi chi 1 tỷ đồng phẫu thuật thẩm mỹ giống nhân vật hoạt hình Nhật - Ảnh 5.
Miyyo đã chi hơn 41.000 USD (gần 1 tỷ đồng) để thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ giống búp bê Ken (bạn trai của búp bê Barbie) và nhân vật hoạt hình của Nhật Bản Squall Leonhart.

Theo Thời Đại

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.