Chết thảm vì xe hơi mất lái trên "Bức tường tử thần"

Jitu Bhankar (26 tuổi) – một diễn viên chuyên trình diễn tiết mục đi xe máy trên tường dựng đứng mới đây đã tử vong trong một tai nạn nghề nghiệp kinh hoàng.

Jitu Bhankar (26 tuổi) – một diễn viên chuyên trình diễn tiết mục đi xe máy trên tường dựng đứng mới đây đã tử vong trong một tai nạn nghề nghiệp kinh hoàng.


Vụ việc xảy ra tại một buổi trình diễn trò mạo hiểm "Wall of Death" ("Bức tường tử thần") được tổ chức hôm 14/5 tại Jeypore (Odisha, miền đông Ấn Độ).

Nạn nhân là Jitu Bhankar (26 tuổi) – một diễn viên chuyên trình diễn tiết mục đi xe máy trên tường dựng đứng.

Theo Daily Mail, khi Jitu đang say sưa lái xe quanh bức tường cao 9m thì một chiếc xe hơi đi phía trên anh bất ngờ mất lái.

Chết thảm vì xe hơi mất lái trên Bức tường tử thần - Ảnh 2.

Chiếc xe hơi rơi trúng người Jitu.

Jitu bị chiếc xe hơi đâm trúng và rơi xuống đất. Ngay sau khi đụng phải Jitu, chiếc xe hơi cũng lao xuống đất và đè trúng chàng trai trẻ tuổi vốn không đội mũ bảo hiểm.

Những diễn viên khác vội ngừng phần trình diễn của mình, lao tới tìm cách đẩy chiếc xe hơi sang một bên để giải cứu Jitu.

Jitu được đưa đến bệnh viện cấp cứu ngay lập tức nhưng không qua khỏi.

Một thành viên của gánh biểu diễn đã báo cảnh sát về vụ việc. Một tài xế kiêm người tổ chức buổi biểu diễn có tên Feroz Ansari (24 tuổi) đã bị cảnh sát bắt vì tội "đặt người khác vào tình huống nguy hiểm để kiếm tiền" và "gây tử vong do sơ suất".

Được biết, show diễn "Bức tường tử thần" đã được cấp phép và diễn ra liên tục trong suốt 2 tuần trước khi xảy ra sự cố.

"Bức tường tử thần" là một trò trình diễn mạo hiểm phổ biến ở Ấn Độ. Người tham gia biểu diễn sẽ phải lái xe hơi, xe đạp hoặc xe máy phóng đi với tốc độ cực lớn trên một bức tường gỗ quây tròn, sâu khoảng 10 – 15m.

Theo Tiền Phong


Tai nạn kinh hoàng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.