Chi 700 triệu làm mô hình người vợ quá cố bằng silicon nặng 30kg

Một người đàn ông Ấn Độ gần đây gây chú ý trên các mặt báo khi chi tiền làm mô hình người vợ quá cố bằng kích thước người thật của bà để họ vẫn có thể ở bên nhau.

Tapas Sandilya, một nhân viên chính phủ về hưu ở Tây Bengal của Ấn Độ, đã mất người vợ 39 năm chung sống vào năm 2021, trong đại dịch Covid-19. Lúc đó, bà Indrani được đưa đến bệnh viện điều trị và buộc phải cách ly nên chồng không thể ở bên cạnh lúc bà qua đời.

Quyết tâm ít nhất phải hoàn thành một trong những ước nguyện cuối cùng của vợ mình, ông Tapas Sandilya đã đặt làm một bức tượng bằng silicon nặng 30kg với kích thước tương tự người vợ quá cố. Ông đã chi khoảng 3.000 USD (hơn 700 triệu đồng) cho dự án khác thường này.

Chi 700 triệu làm mô hình người vợ quá cố bằng silicon nặng 30kg-1Ông Tapas Sandilya đã đặt làm một bức tượng bằng silicon nặng 30kg với kích thước tương tự người vợ quá cố.

Nhà điêu khắc tiết lộ, làm những bức tượng như vậy là một công việc khá thử thách. Ông cần dùng các bức ảnh cũ của bà Indrani để tạo ra nhiều hình ảnh 3D giúp mô tả chính xác các nét mặt của bà. Subimal Das đã tốn tới 3 tuần chỉ để xử lý phần tóc cho bức tượng.

Chi 700 triệu làm mô hình người vợ quá cố bằng silicon nặng 30kg-2Bức tượng của bà Indrani phải mất tới 6 tháng để hoàn thành và tiêu tốn hơn 700 triệu đồng. Ảnh: OC.

Sau 6 tháng vất vả, bức tượng bà Indrani đã hoàn thành. Ngoài 2 bộ sari mà bà mặc trong đám cưới con trai, ông Sandilya cũng đặt thợ may làm thêm một chiếc áo khoác ngoài mới cho vợ. Bức tượng của bà cũng được đeo nhiều đồ trang sức bằng vàng mà bà từng rất thích.

Mặc dù kỳ lạ nhưng kiểu tưởng nhớ người thân quá cố này không phải là chưa từng có ở Ấn Độ. Hồi năm 2021, một người phụ nữ đã xây dựng một tượng đài người chồng quá cố bằng đá cẩm thạch.

Theo Tri thức & Cuộc sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kienthuc.net.vn/the-gioi/chi-700-trieu-lam-mo-hinh-nguoi-vo-qua-co-bang-silicon-nang-30kg-1796551.html

Vợ Chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.