Chi hơn trăm triệu đồng cưới trai trẻ, mới được 13 ngày, người phụ nữ chết lặng khi biết sự thật ớn lạnh về chồng rồi muốn ly dị lập tức

Người phụ nữ vô cùng sốc khi nhận ra chồng mình không hề đơn giản như vẻ bề ngoài của anh ta.

Theo tờ The Mirror, sau những tổn thương từ cuộc hôn nhân trước, bà mẹ của 7 đứa con Lisa, 35 tuổi, ở thành phố Perth, Scotland đã ngã vào lòng gã trai trẻ hơn cô tới 10 tuổi John Gray, 25 tuổi. Cả 2 đã có những tháng ngày yêu đương mặn nồng trước khi quyết định về chung một nhà.

Cặp đôi đã mạnh tay chi 5.000 bảng Anh (tương đương hơn 160 triệu đồng) để thuê địa điểm cực "sang chảnh" là Bachilton Barn sang trọng ở Methven, Perthshire, tổ chức đám cưới vào ngày 22 tháng 10 năm 2016. Những bức ảnh trong ngày trọng đại cho thấy cặp đôi rạng rỡ tay trong tay sánh bước trước sự hò reo vui mừng của quan khách. Cô dâu xinh xắn rạng rỡ trong chiếc váy cưới trắng tinh khôi sánh vai cùng chú rể trong bộ trang phục truyền thống của Scotland mà không hay biết rằng mình đang kết hôn với một "con quỷ", cô hoàn toàn không biết bí mật đen tối của chồng.

Chi hơn trăm triệu đồng cưới trai trẻ, mới được 13 ngày, người phụ nữ chết lặng khi biết sự thật ớn lạnh về chồng rồi muốn ly dị lập tức-1Ảnh cưới của Lisa và John.

Trước khi đám cưới diễn ra, cảnh sát đã nhận được lá đơn tố cáo John từ một người phụ nữ rằng tên John đã gửi những thông điệp ấu dâm thông qua Facebook và WhatsApp cho cô này.

Vậy là sau khi đám cưới diễn ra chưa đầy 2 tuần, cảnh sát bắt đầu vào cuộc điều tra và John đã bị bắt vì tội ấu dâm.

Khám xét ngôi nhà, cảnh sát phát hiện 46 hình ảnh không đứng đắn và 3 video phạm tội trong máy tính cá nhân của người đàn ông này. Thậm chí, khi điều tra lịch sử tìm kiếm của John, cảnh sát còn phát hiện nhiều dấu hiệu đáng ngờ.

Chi hơn trăm triệu đồng cưới trai trẻ, mới được 13 ngày, người phụ nữ chết lặng khi biết sự thật ớn lạnh về chồng rồi muốn ly dị lập tức-2Tên John xuất hiện tại tòa.

Cảnh sát tên Malcolm Peebles cho biết một cuộc điều tra lịch sử trực tuyến của John đã phát hiện ra các cuộc thảo luận qua Skype với các đồng nghiệp, trao đổi tài liệu lạm dụng trẻ em.

 "Sau khi ập đến nhà của John, chúng tôi điều tra cả các tài khoản cá nhân của John và phát hiện ra người đàn ông này còn có các cuộc thảo luận qua Skype với đồng nghiệp, trao đổi tài liệu lạm dụng trẻ em", vị cảnh sát nói với truyền thông.

"Người sử dụng thiết bị này đã có hành vi tìm kiếm những hình ảnh của các cô gái trẻ trên Internet. Anh ta tiếp nhận và lưu trữ những hình ảnh lạm dụng tình dục trẻ em. Nội dung của các cuộc thảo luận đều liên quan đến những hình ảnh đó. Các video về trẻ em bị lạm dụng tình dục được thảo luận và trao đổi bằng các tập tin. Tuy nhiên, chúng tôi chưa xác định được nội dung chính xác. Khi anh ta được gửi một đoạn phim về đứa trẻ 1 tuổi bị lạm dụng. Anh ta còn hồn nhiên nói rằng 'Đưa xem đứa lớn hơn xem nào' và tôi thực sự bị sốc với câu trả lời của anh ta", anh nói thêm.

Cảnh sát cho biết những hành vi phạm tội của gã đàn ông này diễn ra trong khoảng thời gian từ ngày 2 đến 14 tháng 9 năm 2016. Đến ngày 23/1/2018 tòa mới tổ chức phiên xét xử. Tên John thừa nhận đã gửi những lời nhắn thô tục cho người phụ nữ nhưng lại từ chối hai cáo buộc khác liên quan đến việc tạo ra và lưu trữ những hình ảnh lạm dụng tình dục trẻ em. Tuy nhiên, tòa vẫn tuyên án anh ta phạm 2 tội kể trên.

Chi hơn trăm triệu đồng cưới trai trẻ, mới được 13 ngày, người phụ nữ chết lặng khi biết sự thật ớn lạnh về chồng rồi muốn ly dị lập tức-3Lisa bị sốc vì sự thật về chồng.

Tuy nhiên, người đau đớn nhất trong chuyện này là Lisa bởi cô không hề hay biết những hành động đáng sợ mà chồng đã làm. Chưa kịp tận hưởng hết niềm vui sau đám cưới, 13 ngày sau cô đã phải chấm dứt cuộc hôn nhân của mình.

Tòa án đã đưa ra một chiếc máy tính mà tên John cất giữ trong nhà. Lisa cho biết anh ta đã để các con của cô sử dụng chiếc laptop ấy để làm bài tập và lo ngại các con có thể đã nhìn thấy những hình ảnh nhạy cảm. Cô nói: “Anh ta chỉ có duy nhất tài sản là chiếc máy tính khi cưới tôi và anh ta đặt nó trong phòng ngủ. Bọn trẻ có thể sử dụng nếu chúng cần làm bài tập về nhà". 

Chia sẻ trong phiên tòa xét xử John, cô nói: "Cuộc hôn nhân kết thúc. Nó kéo dài một tuần rưỡi hoặc có thể là hai tuần. Chúng tôi đã không sống với nhau kể từ khi anh ta bị bắt. Anh ta chưa bao giờ trở lại ngôi nhà này".

Một người bạn của Lisa nói: "Cô ấy đã bị tổn thương nghiêm trọng vì những gì đã xảy ra và không biết gì về việc anh ta đã làm. Lisa là một phụ nữ thực sự tốt. Điều này thật khủng khiếp đối với cô ấy".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chi-hon-tram-trieu-dong-cuoi-trai-tre-moi-duoc-13-ngay-nguoi-phu-nu-chet-lang-khi-biet-su-that-on-lanh-ve-chong-roi-muon-ly-di-lap-tuc-162200111220316452.htm

lạm dụng tình dục trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.