Chi tiết hình xăm trên cánh tay vạch trần kẻ sát hại bạn gái dã man

Sau khi cắt cổ và giết hại bạn gái, tên giết người Dominik Riedl đã xăm ngày sinh, ngày mất của nạn nhân lên cánh tay...

Sau khi cắt cổ và giết hại bạn gái, tên giết người Dominik Riedl đã xăm ngày sinh, ngày mất của nạn nhân lên cánh tay kèm theo dòng chữ "cảm ơn em vì tất cả".

Mới đây, một đối tượng tình nghi giết bạn gái đã bị bắt giữ sau khi xăm ngày mất của bạn gái lên cánh tay kèm theo dòng chữ: "Cảm ơn em vì tất cả".

Nam thanh niên 22 tuổi này đã bị bắt giữ tại một khách sạn trong khu resort Costa Brava, Lloret de Mar, phía bắc Tây Ban Nha sau khi đã giết hại bạn gái 20 tuổi tên Lisa H.

Chi tiết hình xăm trên cánh tay vạch trần kẻ sát hại bạn gái dã man - Ảnh 1.

Chân dung hung thủ và nạn nhân 20 tuổi Lisa H.

Cảnh sát đã công bố những hình ảnh của hình xăm với tên của Lisa, ngày sinh, ngày mất của cô gái và dòng chữ tiếng Tây Ban Nha "Gracias por todo" (cảm ơn em vì tất cả).

Theo báo giới Đức, hung thủ của vụ án được xác định là Dominik Riedl, 22 tuổi. Hắn đã cắt cổ bạn gái rồi sau đó vứt xác Lisa vào trong thùng rác trong khu nhà tại Freyung, Đức vào cuối tháng trước.

Cảnh sát Tây Ban Nha cho biết sau khi giết bạn gái, hắn ta đã bỏ trốn với đứa con sơ sinh của hai người. Hiện tại, đứa trẻ vẫn an toàn và được đưa về trung tâm chăm sóc địa phương.

Dominik dự kiến sẽ phải đối mặt với mức án 15 năm tù giam nếu phạm tội giết người. Trang báo Bild của Đức đã đăng tải một bức ảnh Riedl chụp với con trai vào tuần trước với dòng nội dung: "Kẻ giết cô gái 20 tuổi Lisa đang được săn lùng khắp châu Âu".

Chi tiết hình xăm trên cánh tay vạch trần kẻ sát hại bạn gái dã man - Ảnh 2.

Vết xăm trên cánh tay hung thủ.

Theo Trí Thức Trẻ


giết người

hình xăm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.