Chỉ vì món nợ 6 triệu đồng, con trai 1 tuổi rưỡi bị bạn của mẹ hành hạ thân tàn ma dại, các con của nghi phạm cũng là đồng bọn

Một người phụ nữ đã bắt con trai 1 tuổi rưỡi của bạn làm con tin để đòi nợ. Cô ta đã bỏ đói, đánh đập cậu bé một cách dã man, thậm chí còn bắt các con của mình cũng hành hạ đứa trẻ đáng thương.

Chuyện xảy ra tại ngôi làng Koyanbay thuộc vùng Omsk, Nga, với cậu bé Maxim khiến cả đất nước bàng hoàng. Đứa trẻ mới chỉ 1 tuổi rưỡi này đã bị bạn của mẹ giam giữ và đánh đập dã man trong hơn 1 ngày. Và trong khoảng thời gian đó, ả ta đã quay cảnh trói tay chân, đánh đập, chế giễu cậu bé trước khi dùng chúng để đòi mẹ nạn nhân trả khoản nợ 20.000 rúp (khoảng 6 triệu đồng).

Chỉ vì món nợ 6 triệu đồng, con trai 1 tuổi rưỡi bị bạn của mẹ hành hạ thân tàn ma dại, các con của nghi phạm cũng là đồng bọn-1Gulmira (trái) giam giữ và đánh đập Maxim, con trai của bạn cô.

Người phụ nữ đã tra tấn Maxim là Gulmira, 24 tuổi, là mẹ của 3 đứa trẻ và hiện đang mang thai đứa con thứ 4. Cô ta đã chế nhạo và đánh cậu bé Maxim trước mặt các con của mình, và những đứa trẻ ấy cũng bắt chước mẹ, tham gia hành hạ nạn nhân.

Một trong những video mà Gulmira đã quay lại, cậu bé Maxim nhỏ bé đang nằm trên sàn nhà chịu đựng việc bị đánh đập và bị con trai Gulmira cắn.

Chỉ vì món nợ 6 triệu đồng, con trai 1 tuổi rưỡi bị bạn của mẹ hành hạ thân tàn ma dại, các con của nghi phạm cũng là đồng bọn-2
Trước đó, vào đầu mùa hè, Evgenia, 20 tuổi, cùng với cậu con trai 1 tuổi rưỡi Maxim đã chuyển đến ở nhà người bạn thân thiết Gulmira. Khi đó, chồng Evgenia vừa mới qua đời, cô cũng muốn đi một nơi khác để tạm quên đi nỗi mất mát. Vậy nên khi nhận điện thoại của Gulmira mời cô đến ở cùng, Evgenia đã nhanh chóng đồng ý. Hai người là bạn thân, Gulmira cũng đã có con và họ sẽ dễ dàng hơn khi sống cùng nhau.

Chỉ vì món nợ 6 triệu đồng, con trai 1 tuổi rưỡi bị bạn của mẹ hành hạ thân tàn ma dại, các con của nghi phạm cũng là đồng bọn-3Evgenia bên con trai Maxim.

Khoảng thời gian đầu họ sống cùng nhau rất hòa hợp, vui vẻ. Evgenia đi làm và để cậu con trai 1 tuổi rưỡi ở nhà nhờ Gulmira trông coi. Nhưng mọi thứ đã chấm dứt vào một ngày tháng 8, Evgenia trở về nhà sau khi làm việc, Gulmira đã nói với cô rằng Maxim đã làm hỏng lò sưởi. Gulmira đã rất tức giận và hét lên rằng Evgenia nợ cô ta 20.000 rúp (khoảng 6 triệu đồng) tiền sửa chữa. Và Evgenia đã hứa sẽ trả số tiền đó.

Sau sự việc này, Evgenia bắt đầu nhận thấy những vết bầm tím trên cơ thể con trai. Khi bị Evgenia hỏi, Gulmira trả lời rằng, Maxim bị thương là do đánh nhau với bọn trẻ, sau đó bị ngã.

Với bản năng của một người mẹ, Evgenia đã nhận ra có chuyện mờ ám và quyết định chuyển ra khỏi ngôi nhà. Trước khi chuyển đi, Evgenia đến trung tâm khu vực để lập hồ sơ xin trợ cấp cho cậu con trai nhỏ không có bố.

Trong khi Evgenia đang làm thủ tục giấy tờ để xin trợ cấp thì Gulmira bắt đầu gửi cho cô những bức ảnh và video khủng khiếp. Trong các bức ảnh và video đó là cảnh con trai của cô bị trói và đánh đập dã man. Gulmira viết rằng ả ta sẽ không trả con trai cho Evgenia cho đến khi cô trả được nợ. Gulmira đe dọa sẽ sử dụng tất cả những bức ảnh này để chống lại Evgenia. Ả ta sẽ dựng chuyện là Evgenia đã đánh Maxim và rồi cô sẽ bị tước quyền nuôi con.

Evgenia đã nhờ Bukenov, anh trai của Gulmira, giúp đỡ, vì cô nghĩ rằng chỉ có người này mới có thể đưa Maxim ra khỏi ngôi nhà của một kẻ máu lạnh như vậy.

Bukenov kể rằng: "Em gái tôi trói cậu bé vào lò sưởi như một con chó. Tôi đã nhìn thấy nó bằng chính mắt mình. Khi tôi nhìn thấy điều đó, tôi chỉ muốn giết em mình cho bằng được. Thậm chí, con bé còn cười và nói rằng đứa trẻ đã cư xử tồi tệ và xứng đáng bị phạt như vậy. Tôi đã đưa Maxim ra khỏi đó và gửi đứa trẻ cho mẹ tôi".

Sau tất cả, Maxim đã phải trải qua vài ngày trong bệnh viện. Hiện tại cậu bé đã có thể đi lại được, nhưng rất sợ người lạ và không thể rời mẹ một bước.

Gulmira đã bị điều tra viên thẩm vấn, nhưng ả ta không thừa nhận tội lỗi của mình. Vụ án hiện vẫn đang được tiếp tục điều tra.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chi-vi-mon-no-6-trieu-dong-con-trai-1-tuoi-ruoi-bi-ban-cua-me-hanh-ha-than-tan-ma-dai-cac-con-cua-nghi-pham-cung-la-dong-bon-16220140909035195.htm

bạo hành trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.