Chỉ vì xích mích, người đàn ông lao ra trước ô tô ngăn cản vợ bỏ đi rồi chịu kết cục bi thảm

Sự việc xảy ra vào ngày 23/2 tại thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc cho đến giờ vẫn khiến không ít người dân sống trong khu vực này cảm thấy bàng hoàng, thương tiếc.

Sự việc xảy ra vào ngày 23/2 tại thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc cho đến giờ vẫn khiến không ít người dân sống trong khu vực này cảm thấy bàng hoàng, thương tiếc.

Mới đây, một vụ án vợ giết chồng xảy ra ở thành phố Trung Khánh, Trung Quốc khiến nhiều người bàng hoàng. Được biết, trong lúc xảy ra cãi vã khi đi xe trên đường, cô vợ đã đâm chết anh chồng sau khi anh này cố gắng đứng ngăn trước xe vợ.


Theo báo Trung Quốc đưa tin, sự việc xảy ra vào ngày 23 tháng 2 vừa qua tại khu Trường Thọ, thành phố Trung Khánh nước này. Một đôi vợ chồng đã xảy ra tranh cãi ngay trên một đoạn đường vắng người qua lại.

Sau cuộc cãi vã, cô vợ lên xe định bỏ đi thì người chồng chạy ra đứng trước xe ngăn cản, không để vợ đi. Không ngờ rằng, người phụ nữ vẫn tiếp tục nhấn ga đâm thẳng vào chồng rồi kéo lê cơ thể chồng đi vài mét trong tiếng hét của những người chứng kiến. Cú đâm này khiến người chồng tử vong ngay tại chỗ.


Người chồng cố gắng ngăn cản vợ rời đi nhưng không thành.

Người phụ nữ sau đó đã bị bắt và sẽ phải chịu những cáo buộc với tội danh "cố ý giết người" hoặc tội "ngộ sát" dựa theo những hình ảnh ghi lại được hiện trường. Trước mắt, vụ việc sẽ được chính quyền tiếp tục điều tra xử lý.

Chỉ vì xích mích, người đàn ông lao ra trước ô tô ngăn cản vợ bỏ đi rồi chịu kết cục bi thảm - Ảnh 3.

Và nhận cái kết thảm thương cho chính mình.

Tuy nhiên trên mạng xã hội, không ít người cảm thấy bàng hoàng cũng như xót xa trước tình cảnh mà đôi vợ chồng ngày gặp phải:

- "Mong đời này không còn gặp phải những cảnh tượng tương tự nữa".

- "Người chồng chắc phải là yêu vợ lắm mới đi cản lại, không muốn cô ấy đi như vậy".

- "Người phụ nữ này độc ác quá".


Theo Helino

Vợ Chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.