Chiếc vali màu đen chứa thi thể người bất ngờ được phát hiện ở bãi biển, hé lộ tội ác và bộ mặt thật của ông chồng tàn độc

Nghi phạm khai rằng động cơ gây án là những mâu thuẫn trong cuộc sống hằng ngày.

Ngày 15/9, trang ETToday đưa tin một vụ án mạng vừa được đưa ra ánh sáng sau một thời gian điều tra. Ngày 10/1, một chiếc vali màu đen được tìm thấy trên bãi biển Chonburi (Thái Lan), bên trong vali là thi thể của một người phụ nữ tên là Tiểu Lê (tên nhân vật đã được thay đổi). Được biết Tiểu Lê là người Quảng Đông (Trung Quốc), năm nay 33 tuổi.

Cảnh sát Thái Lan sau khi điều tra đã phát hiện chồng của Tiểu Lê, họ Lư (38 tuổi) là nghi phạm chính trong vụ án. Và hắn cũng đã thừa nhận tội ác của mình một thời gian ngắn sau đó. Vụ án sẽ chính thức được xét xử vào các ngày 16, 17 và 19/9.

Theo trang ETToday, vào thời điểm thi thể của Tiểu Lê được tìm thấy, phần đầu được bọc trong một túi nhựa màu đen, tay và chân bị trói chặt, cơ thể cuộn tròn trong chiếc vali màu đen. Theo điều tra, nạn nhân vừa sinh con chỉ 3 tháng trước khi sự việc đau lòng xảy ra. 

Chiếc vali màu đen chứa thi thể người bất ngờ được phát hiện ở bãi biển, hé lộ tội ác và bộ mặt thật của ông chồng tàn độc-1Chiếc vali màu đen chứa thi thể người bất ngờ được phát hiện ở bãi biển, hé lộ tội ác và bộ mặt thật của ông chồng tàn độc-2Chiếc vali màu đen chứa thi thể người bất ngờ được phát hiện ở bãi biển, hé lộ tội ác và bộ mặt thật của ông chồng tàn độc-3
Chiếc vali màu đen chứa thi thể nạn nhân.

Tiểu Lê và tên Lư gặp nhau trong một chuyến du lịch đến Thái Lan vào năm 2018. Bất chấp sự phản đối của bố mẹ Tiểu Lê, cả hai chính thức yêu đương vào cuối năm đó. Tháng 2/2019, Tiểu Lê phát hiện mình có thai và đến tháng 10/2019 đã hạ sinh một bé trai. Tiểu Lê và tên Lư cũng đã có giấy đăng ký kết hôn tại Thái Lan.

Sau khi kết hôn, thái độ của tên Lư đã thay đổi hoàn toàn. Thậm chí, tờ giấy đăng ký kết hôn mà tên Lư đưa ra cũng là giả. Ngoài ra, hắn còn lừa vay tiền từ người thân và bạn bè của Tiểu Lê rất nhiều, sau đó để Tiểu Lê ra mặt trả giúp. Đến cuối năm 2019, Tiểu Lê dứt khoát đề nghị tên Lư hoàn trả mình toàn bộ số tiền đó. 

Tên Lư khai nhận, hắn đã mua một con dao dài 34cm, băng dính, vali và nhiều công cụ khác vào ngày 6/1. Sau đó cùng nạn nhân thuê một căn hộ nghỉ mát đơn giản vào ngày 7/1. Khi giết chết nạn nhân, nghi phạm đã nhét thi thể vào chiếc vali màu đen rồi dùng ô tô chở đến bãi biển để phi tang. Tuy nhiên, chiếc vali đã dạt vào bờ trở lại do thủy triều lên xuống và được người dân phát hiện.

Chiếc vali màu đen chứa thi thể người bất ngờ được phát hiện ở bãi biển, hé lộ tội ác và bộ mặt thật của ông chồng tàn độc-4Nghi phạm bị bắt giữ ngay sau đó.

Ngày 3/4/2020, thông qua luật sư của mình, tên Lư khai rằng động cơ của mình là mâu thuẫn trong quá trình kinh doanh và đăng ký hộ khẩu cho con đã gây ra các cuộc tranh cãi. Trong cơn tức giận, hắn không thể kiềm chế nên đã ra tay giết chết nạn nhân.

Hiện tại, vụ án sẽ chính thức được xét xử vào các ngày 16, 17 và 19/9.

Theo Pháp luật và bạn đọc
 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chiec-vali-mau-den-chua-thi-the-nguoi-bat-ngo-duoc-phat-hien-o-bai-bien-he-lo-toi-ac-va-bo-mat-that-cua-ong-chong-tan-doc-162201509120504801.htm

giết vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.