Chó điên làm loạn suốt 2 tiếng, tấn công hơn 20 người trên đường phố

Mới đây, một con chó điên đã chạy lung tung khắp các tuyến phố ở tỉnh Quý Châu, Trung Quốc, sau đó, tấn công hơn 20 người dân địa phương.

Mới đây, một con chó điên đã chạy lung tung khắp các tuyến phố ở tỉnh Quý Châu, Trung Quốc, sau đó, tấn công hơn 20 người dân địa phương.

Đoạn video do CCTV quay lại cho thấy cảnh tượng đáng sợ khi một con chó điên rình rập sau đó hung hăng tấn công một người đàn ông đang đứng trên đường phố của tỉnh Quý Châu, Trung Quốc từ phía sau.

Bất ngờ khi bị tấn công, người đàn ông vẫn cố gắng đánh đập, xua đuổi con chó dữ bằng chiếc mũ của mình. Tuy nhiên, nó vẫn kịp nhảy lên cắn vào cánh tay nạn nhân.

Trung Quốc: Chó điên làm loạn suốt 2 tiếng, tấn công hơn 20 người trên đường phố - Ảnh 2.

Con chó lao lên cắn vào cánh tay nạn nhân.

Sau khi khiến người đàn ông trên bị thương, con chó hung dữ tiếp tục tìm kiếm và tấn công nạn nhân khác là một người phụ nữ. Rất nhanh trí, người phụ nữ này đã dùng chiếc áo khoác để đánh lạc hướng cũng như xua đuổi con chó dữ. Sau một hồi cố gắng cắn người không thành, con vật này liền lao vụt đi chạy trốn.

Trung Quốc: Chó điên làm loạn suốt 2 tiếng, tấn công hơn 20 người trên đường phố - Ảnh 3.

Người phụ nữ dùng áo khoác để đánh lạc hướng con chó.

Trung Quốc: Chó điên làm loạn suốt 2 tiếng, tấn công hơn 20 người trên đường phố - Ảnh 4.

Một trong những nạn nhân bị thương.

Sau khi nhận được tin báo từ người dân, cảnh sát đã nhanh chóng tìm kiếm và tóm gọn con chó. Theo cảnh sát, sau khi tấn công 20 người, trong đó người nhỏ nhất mới 8 tuổi và già nhất đã 75 tuổi, con chó đã bị bắn chết.

Trung Quốc: Chó điên làm loạn suốt 2 tiếng, tấn công hơn 20 người trên đường phố - Ảnh 5.

Cảnh sát đã bắt giữ và bắn hạ con chó hung dữ.

Theo Trang Đỗ / Trí Thức Trẻ

tấn công

chó điên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.