Cho em ruột sống cùng nhà để giúp chăm 3 con, chị gái không ngờ tự tạo ra bi kịch đời mình bởi kế hoạch hoàn hảo của gã chồng

Người vợ không ngờ rằng ngay từ đầu cô đã có quyết định sai lầm để rồi dẫn đến bi kịch cho chính cuộc đời mình.

Vào đầu năm 2020, một người đàn ông có tên là Asif sống ở thành phố Ghaziabad, Ấn Độ đã bị bắt giữ vì âm mưu giết người vợ đang mang thai bằng cách dàn dựng một vụ cướp trong nhà. Hành vi ghê rợn của người chồng tệ bạc xuất phát từ chính mối quan hệ ngoài luồng của hắn với em vợ.

Được biết người vợ Samreen, 35 tuổi, đã sinh cho chồng 3 người con gồm con trai Taimoor (1 tuổi), con gái Nameera (7 tuổi) và con trai lớn Aatif (12 tuổi). Vì muốn có người hỗ trợ chăm sóc nuôi con giúp mình nên cô và chồng đã quyết định giữ em gái ở lại, sống cùng một nhà.

Tuy nhiên, Samreen không ngờ rằng, gã chồng bội bạc đã ngoại tình lén lút với chính em gái của cô. Sau cái chết của Samreen, cảnh sát đã tiến hành điều tra với khoảng 100 đoạn CCTV cho thấy Asif đã thuê 3 người để tạo thành một vụ cướp giả, sát hại người vợ đang mang thai.

Cho em ruột sống cùng nhà để giúp chăm 3 con, chị gái không ngờ tự tạo ra bi kịch đời mình bởi kế hoạch hoàn hảo của gã chồng-1
Người chồng đã gây ra tội ác man rợ vì ngoại tình với em vợ. Ảnh minh họa.

Asif khai báo với cảnh sát rằng: "Tôi có quan hệ ngoài hôn nhân với em gái của vợ. Tôi đã liên hệ với hai kẻ lang thang là Ravinder và Sandeep và trả cho họ 9 triệu đồng để đầu độc vợ tôi nhưng không thành công".

Sau đó, 2 tên kia đã giới thiệu cho Asif người đàn ông tên Sunil có quá khứ bất hảo khi bị bỏ tù nhiều lần. Theo cảnh sát, Asif thú nhận rằng Samreen đã bị bóp cổ đến chết. Asif cũng cho hay, theo kế hoạch, hắn cùng các con sẽ bị bắt giữ trong khi vợ hắn thì không may mất mạng trong tay bọn cướp. Kế hoạch hoàn hảo đến nỗi khiến cảnh sát ban đầu cũng nhận định rằng đó là một vụ cướp.

Tuy nhiên, sau khi điều tra thu thập bằng chứng, cảnh sát đã nhận ra bộ mặt thật của gã chồng tệ bạc. Hiện người chồng cùng nhóm thủ ác đang bị giam giữ chờ ngày xét xử, lãnh án tù cho những gì mà mình gây ra. Vụ án đã gây xôn xao dư luận Ấn Độ trong một thời gian dài khi bi kịch của người vợ xuất phát từ quyết định sai lầm, vì quá tin tưởng em gái ruột nên đã vô tình tiếp tay cho mối quan hệ sai trái.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cho-em-ruot-song-cung-nha-de-giup-cham-3-con-chi-gai-khong-ngo-tu-tao-ra-bi-kich-doi-minh-boi-ke-hoach-hoan-hao-cua-ga-chong-162202510171320639.htm

giết người

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.