Chôn cất người cha quá cố, cả gia đình 'lạnh gáy' khi thấy bàn chân đang phân hủy trên quan tài

Một gia đình ở Mỹ choáng váng khi nhìn thấy một bàn chân đang phân hủy, đặt ngay trên quan tài của người thân quá cố.

Một gia đình ở Mỹ choáng váng khi nhìn thấy một bàn chân đang phân hủy, đặt ngay trên quan tài của người thân quá cố.

Tờ New York Daily News hôm 11/8 đưa tin, vụ việc này xảy ra khi cô Sandra Butler cùng gia đình đang chôn cất người cha 85 tuổi, ông Cleveland Butler. Ông Cleveland qua đời sau khi lên cơn đột quỵ và cả gia đình đã tiến hành chôn cất cho ông ở công viên tưởng niệm Mount Holiness, bang New Jersey, Mỹ.

chon cat nguoi cha qua co, ca gia dinh 'lanh gay' khi thay ban chan dang phan huy tren quan tai - 1

Một bàn chân đang phân hủy, đặt ngay trên quan tài của ông Cleveland khiến tất cả những người có mặt sợ hãi

Trong quá trình chôn cất, cô và những người thân khác trong gia đình đã vô cùng choáng váng khi thấy một bàn chân đang phân hủy, đặt ngay trên chiếc quan tài của ông Cleveland.

"Đây là một tình huống vô cùng trớ trêu. Tôi đã phải đối mặt với nỗi đau mất bố, sau đó lại đến chuyện này", cô Sandra kể lại.

chon cat nguoi cha qua co, ca gia dinh 'lanh gay' khi thay ban chan dang phan huy tren quan tai - 2

Phần mộ của ông Cleveland tại công viên tưởng niệm Mount Holiness, bang New Jersey, Mỹ.

Tuy nhiên, gia đình Sandra còn bất ngờ hơn khi những người phụ trách việc chôn cất tại nghĩa trang vẫn làm việc mà không để ý tới cái chân đang phân hủy. “Chẳng ai nói gì với chúng tôi. Giống như đây là chuyện bình thường với họ. Họ vẫn tiếp tục quá trình chôn cất mà không nói năng hay có bất cứ phản ứng gì”, Sandra chia sẻ.

Anh Alonzo Butler (53 tuổi, con trai của ông Cleveland) cho hay: "Khi nhìn xuống, tất cả chúng tôi đều bị sốc và cảm thấy sợ hãi khi một bàn chân đang phân hủy của ai đó đặt trên quan tài của cha tôi. Và tôi thấy tội lỗi khi chứng kiến hình ảnh người thân của ai đó bị như vậy". Anh đã dùng điện thoại để chụp lại cảnh đáng sợ này.

Chưa dừng lại ở đó, một công nhân đào mộ còn đánh rơi bao thuốc và điện thoại di động xuống huyệt mộ. Họ dùng chiếc cào để bới đất, lấy những thứ đó lên.

chon cat nguoi cha qua co, ca gia dinh 'lanh gay' khi thay ban chan dang phan huy tren quan tai - 3

Ông Cleveland đã qua đời do lên cơn đột quỵ

"Điều này quả thật là một trải nghiệm kinh khủng đối với bất cứ ai phải chứng kiến khi tiến hành chôn cất cho người thân yêu", Kevin McCall, giám đốc của tổ chức phi lợi nhuận National Action Network, nói.

Ông McCall cũng đã điện cho giới chức và cảnh sát bang New Jersey để điều tra vụ việc và tìm ra người chịu trách nhiệm chính.

Trong khi đó, một quản lý của khu nghĩa trang Mount Holiness cho rằng mọi người đang nhìn nhận vấn đề một cách quá nghiêm trọng.

Theo Hà Anh


chuyện lạ thế giới

quan tài

đám tang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.