Chồng ít gọi điện trong lúc mình đi công tác, vợ khóc nghẹn vì phát hiện việc 'động trời'

Cô chẳng thể ngờ được người chồng lại che giấu mình chuyện động trời đến vậy.

Vân Giác là một người phụ nữ hiện đại tuổi 30, luôn kiên trì theo đuổi thành công trong sự nghiệp.

Cô cùng chồng đã yêu nhau từ thời đại học, tình cảm của hai người vẫn luôn rất tốt. Sau khi tốt nghiệp, họ đã quyết định tiến tới hôn nhân trong sự ủng hộ của gia đình và bạn bè.

Suốt nhiều năm qua, cuộc sống hôn nhân của Vân Giác luôn vô cùng hạnh phúc. Người chồng yêu thương cô hết mực, xem như bảo bối trong nhà mà nâng niu.

Thế nhưng vì lý do công việc bận rộn nên hai người thường xuyên phải xa cách. Vân Giác cũng liên tục bận bịu với những chuyến công tác dài ngày.

Bởi vậy cho nên đã không ít lần, người chồng hy vọng cô có thể đổi sang bộ phận khác an nhàn hơn.

Thế nhưng vì sự nghiệp vừa có chút khởi sắc, người phụ nữ ấy không muốn từ bỏ cơ hội thăng tiến hiếm có này.

Tình trạng ấy cứ kéo dài như thế gần 3 năm. Bởi vậy nên cho tới bây giờ, hai người vẫn chưa có con. 

Dần dần, người chồng cũng ngày càng cảm thấy rất nóng ruột, thường xuyên thúc giục vợ về chuyện này.

Có điều Vân Giác rất biết cách vỗ về anh. Lâu dần, chồng cô cũng ít nhắc tới chuyện có con nữa.

Chồng ít gọi điện trong lúc mình đi công tác, vợ khóc nghẹn vì phát hiện việc động trời-1Ảnh minh họa: Nguồn Internet.

Cho tới một lần, Vân Giác được cấp trên điều động đến thành phố khác làm việc, chưa biết bao giờ mới có thể trở về. Tuy không nỡ rời xa vợ mình, nhưng chồng vẫn luôn ủng hộ cô theo đuổi sự nghiệp.

Từ khi chuyển tới thành phố mới, hai người họ vẫn thường xuyên gọi điện cho nhau. Thế nhưng mấy tháng trở lại đây, số lần chồng liên lạc với Vân Giác ngày một ít dần.

Do công việc ở đó đã xong xuôi, cô liền bí mật trở về nhà một chuyến. Ngày hôm ấy khi về tới cửa, Vân Giác đã cố ý bấm chuông để cho chồng một bất ngờ.

Thế nhưng khi nhìn thấy người bước ra mở cửa, cô đã vô cùng kinh ngạc. Bởi đó là mẹ chồng - người vốn sinh sống ở một thành phố khác.

Từ khi hai người họ cưới nhau, vì đường xá xa xôi nên mẹ chồng cũng ít có dịp tới thăm. Do đó sự xuất hiện đột ngột này của bà khiến cô cảm thấy có phần khó hiểu.

Chồng ít gọi điện trong lúc mình đi công tác, vợ khóc nghẹn vì phát hiện việc động trời-2Ảnh minh họa: Nguồn Internet.

Thế nhưng ngay khi bước vào, cảnh tượng trước mắt đã khiến Vân Giác suy sụp ngay lập tức. Bởi chồng cô hiện tại đang phải ngồi trên xe lăn dưỡng thương.

Hóa ra, anh đã bị tai nạn xe cộ nghiêm trọng cách đây vài tháng. Vì phải điều trị liên tục nên mới không có nhiều thời gian gọi điện thoại cho cô như trước.

May mắn là vết thương của anh vẫn đang bình phục tốt. Tuy nhiên vì không có ai bên cạnh chăm sóc, lại không muốn công việc của vợ bị gián đoạn nên anh buộc phải mở lời nhờ mẹ mình tới đây.

Khi biết được sự thật này, Vân Giác vừa buồn, vừa tự trách cứ bản thân. Nếu cô dành nhiều thời gian cho gia đình hơn thì có lẽ chồng mình đã không phải chịu vất vả như vậy.

Sự việc lần ấy đã giúp cô hiểu rằng, một người phụ nữ hiện đại không phải là người chỉ biết tới sự nghiệp mà nên học cách cân bằng giữa công việc và gia đình thì mới có được hạnh phúc trọn vẹn.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chong-it-goi-dien-trong-luc-minh-di-cong-tac-vo-khoc-nghen-vi-phat-hien-viec-dong-troi-162211011220307.htm

Vợ Chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.