Chồng mất tích, vợ vẫn sinh hoạt bình thản nhưng cấm mọi người vào trong bếp, cuối cùng mùi hôi thối bốc ra hé lộ tội ác man rợ

Chồng mất tích suốt 10 ngày nhưng người vợ vẫn thản nhiên nấu ăn cho gia đình, không tỏ ra bồn chồn lo lắng và rồi sự thật kinh khủng cuối cùng cũng bị vạch trần.

Vào năm 2019, tại Ấn Độ đã xảy ra một vụ án giết chồng với thủ đoạn vô cùng tinh vi và điều quan trọng là nó xuất phát từ mối quan hệ bất chính trong gia đình.

Theo đó, anh Mohit Banawal, 40 tuổi, sống ở Ấn Độ mất tích từ tháng 10/2019. Người vợ đã báo tin chồng mất tích cho cơ quan chức năng và gia đình anh Mohit cũng cố gắng đủ mọi cách để đi tìm nhưng bất thành.

Người dân trong làng bắt đầu tỏ ra nghi ngờ vì người đàn ông mất tích quá lâu. Cho đến một ngày, một số người dân trong làng đã đến gia đình để bàn bạc. Trước khi xảy ra vụ mất tích, anh và vợ con cùng với gia đình anh trai sống cùng một ngôi nhà.

Chồng mất tích, vợ vẫn sinh hoạt bình thản nhưng cấm mọi người vào trong bếp, cuối cùng mùi hôi thối bốc ra hé lộ tội ác man rợ-1Chân dung người vợ khi bị bắt giữ.

Trong cuộc họp đó, người vợ là Pratima đã ngăn mọi người vào bếp. Điều này khiến cho người dân xung quanh nghi ngờ. Một số người đã bất chấp sự ngăn cản của Pratima để đi vào bên trong căn bếp. Theo Times of India, một số dân làng phát hiện sàn nhà bếp dường như mới bị đào lên và họ cũng ngửi thấy mùi hôi thối bốc lên tại đây. 

Cảnh sát đã được gọi đến nhà của anh Mohit và họ đã tiến hành đào nền nhà bếp. Cuối cùng họ đã phát hiện thi thể bị phân hủy của người đàn ông ở nơi mà người vợ vẫn nấu ăn hàng ngày. Như vậy sau 10 ngày anh Mohit mất tích, cuối cùng cảnh sát đã phá được vụ án giết người.

Pratima thú nhận chính cô là người sát hại chồng với sự giúp đỡ của anh chồng tên là Gangaram Banawal. Trong lời khai tại cơ quan cảnh sát sau khi bị bắt, Pratima cho biết, chồng cô và chị dâu có quan hệ tình cảm. Điều này khiến cho cô và anh chồng không chấp nhận được và vô cùng giận dữ. Vì vậy, 2 người quyết định sát hại Mohit.

Chồng mất tích, vợ vẫn sinh hoạt bình thản nhưng cấm mọi người vào trong bếp, cuối cùng mùi hôi thối bốc ra hé lộ tội ác man rợ-2Khu vực phát hiện ra thi thể của người chồng xấu số.

Nói về cách thức gây án mạng, Pratima cho hay, cô đã trộn thuốc vào đồ ăn của chồng. Sau khi ăn xong, Mohit lăn ra bất tỉnh. Cô và anh trai chồng dùng dây siết cổ nạn nhân. Hai người này còn dùng dây trói tay và chân của Mohit sau đó chôn xác dưới sàn nhà bếp. Căn bếp đó cũng là nơi mà Pratima vẫn nấu đồ ăn hàng ngày. Người phụ nữ dường như không sợ hãi hay cảm thấy ghê người sau khi gây ra tội ác kinh hoàng.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, nạn nhân Mohit bị siết cổ dẫn đến ngạt thở tử vong. Trước khi xảy ra án mạng, Mohit làm việc tại tòa án. Hai vợ chồng có 4 đứa con. Sự thật bị vạch trần khiến dân làng và người thân nạn nhân vô cùng phẫn nộ. Nhiều người cho rằng, nếu có sự việc tình ái ngoài luồng như vậy thì cũng nên giải quyết trong hòa bình không nên gây ra vụ việc đoạt mạng người kinh hoàng như Pratima đã làm.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chong-mat-tich-vo-van-sinh-hoat-binh-than-nhung-cam-moi-nguoi-vao-trong-bep-cuoi-cung-mui-hoi-thoi-boc-ra-he-lo-toi-ac-man-ro-162201311000747466.htm

giết chồng

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.