Chồng ngồi xổm trên sàn đất làm ghế êm cho vợ bầu ở bệnh viện phụ sản, khoảnh khắc khiến dân mạng tranh cãi dữ dội

Thấy vợ đang mang thai mỏi chân vì đứng xếp hàng quá lâu, người chồng đã tự nguyện ngồi xổm trên đất làm ghế ngồi cho vợ.

Thấy vợ đang mang thai mỏi chân vì đứng xếp hàng quá lâu, người chồng đã tự nguyện ngồi xổm trên đất làm ghế ngồi cho vợ.

Nhiều ngày trước, khi một người chồng đưa vợ đến bệnh viện hoặc một phòng khám ở Trung Quốc kiểm tra định kỳ, đã quyết định ngồi xổm trên sàn để vợ đang mang thai ngồi lên người. Sự việc gây xôn xao cư dân mạng trong nhiều ngày qua.

Trang Sina đưa tin ngày 3/12, vào thời điểm đó, hàng ghế chờ không còn chỗ trống và không một ai muốn nhường chỗ cho một người phụ nữ mang thai xa lạ. Vì đứng quá lâu, chân cô đã bắt đều tê mỏi. Lúc này, người chồng đang đứng bên cạnh đã nghĩ ra một cách. Anh ngồi xổm trên sàn, biến mình trở thành một chiếc ghế êm ái cho vợ. Người vợ nhẹ nhàng ngồi lên lưng chồng, thỉnh thoảng xoa bóp chân một chút. 

Chồng ngồi xổm trên sàn đất làm ghế êm cho vợ bầu ở bệnh viện phụ sản, khoảnh khắc khiến dân mạng tranh cãi dữ dội-1
Người chồng tự nguyện ngồi xổm trên sàn làm ghế cho vợ.

Chồng ngồi xổm trên sàn đất làm ghế êm cho vợ bầu ở bệnh viện phụ sản, khoảnh khắc khiến dân mạng tranh cãi dữ dội-2
Anh còn vui vẻ đưa nước cho vợ uống.

Chồng ngồi xổm trên sàn đất làm ghế êm cho vợ bầu ở bệnh viện phụ sản, khoảnh khắc khiến dân mạng tranh cãi dữ dội-3
Có lẽ do thời gian chờ đợi quá lâu, người vợ thỉnh thoảng xoa bóp chân cho đỡ mỏi.

Khi video trích xuất từ camera giám sát ở bệnh viện được đăng tải lên mạng xã hội đã lập tức gây ra một cuộc tranh luận sôi nổi. Một số cư dân mạng khen ngợi người chồng rất "ấm áp". Trong khi nhiều người khác lại chỉ trích những người đang ngồi ghế chờ không nhường chỗ cho một phụ nữ có thai. 

Hầu hết các bình luận do cộng đồng mạng để lại đều khen ngợi tình cảm của hai vợ chồng: "Đây mới là chân tình nè", "Người chồng của thế kỷ!", "Vợ chồng thì phải nên tình cảm như vậy", "Có thể đồng cam cộng khổ thì mới thấy được hạnh phúc", "Đúng là một người chồng mẫu mực",... 

Theo Helino


mang thai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.