Chồng trở về nhà thấy 2 con nằm chết trên giường, vợ thừa nhận tội ác ngay lập tức và đưa ra lời khai gây phẫn nộ tột cùng

Sự việc thương tâm xảy ra vào một buổi đêm, khi hai đứa trẻ đang say giấc nồng thì bị chính mẹ ruột bóp cổ đến chết. Điều đáng nói hơn là lý do người mẹ ra tay độc ác như vậy lại là chỉ do nhất thời bỗng dưng muốn vậy. Sự việc đang gây phẫn nộ dư luận.

Vào tối muộn ngày 17/11, Akhmed, 26 tuổi, trở về nhà với vợ con trong một căn hộ thuê trên phố Taininskaya, ở phía Tây Bắc Moscow, Nga. Vừa về đến nhà thì anh phát hiện cửa nhà không khóa. Trong nhà người vợ thì đang điên cuồng ném đồ đạc vào thùng rác. Linh tính mách bảo đã có chuyện chẳng lành xảy ra, anh đi tìm hai con thì đã thấy con trai 2 tuổi và con gái 5 tuổi đã chết trên giường. Thi thể hai đứa trẻ được che lại bằng một tấm chăn, đồ chơi của chúng được đặt nằm cạnh.

Chồng trở về nhà thấy 2 con nằm chết trên giường, vợ thừa nhận tội ác ngay lập tức và đưa ra lời khai gây phẫn nộ tột cùng-1Ngay đêm sự việc xảy ra, cảnh sát đã đến điều tra để tìm ra nguyên nhân cái chết của 2 đứa trẻ. Theo dữ liệu sơ bộ, không có dấu vết của cái chết bạo lực được tìm thấy trên thi thể của những đứa trẻ.

Trong quá trình lấy lời khai, vợ Akhmed nói rằng chính cô là hung thủ. Cả quá trình khai nhận tội ác, cô ta luôn tỏ ra bình thản và dường như không có chút hối hận nào về những gì bản thân đã làm. Người mẹ khai rằng, bằng cách nào đó, mọi chuyện xảy ra một cách tự phát. Ý nghĩ giết hai đứa trẻ nảy ra trong đầu cô ta khi cô thấy chúng đang ngủ: "Chúng ngủ rất ngoan và trông hệt như những thiên thần. Và rồi tôi lấy một cái gối và bóp cổ con gái, sau đó tôi làm điều tương tự với con trai". Lời khai của hung thủ vô lí đến không thể tưởng tượng được này đã khiến tất cả mọi người phải phẫn nộ.

Chồng trở về nhà thấy 2 con nằm chết trên giường, vợ thừa nhận tội ác ngay lập tức và đưa ra lời khai gây phẫn nộ tột cùng-2Người phụ nữ trẻ cho biết cô rất mệt mỏi với việc nuôi con nhỏ.

Theo lời của một người thân thiết với người vợ, thì cô ta không muốn sinh đứa thứ hai sớm như vậy. Cô ta mơ ước được đi làm, sống cho bản thân. Vậy nên sau khi sinh đứa con thứ hai, cô ta thường xuyên phàn nàn rằng bản thân không thể tiếp tục như vậy nữa.

Hiện vụ việc đang được điều tra để đưa ra kết luận chính xác. Nghi phạm chính cũng đang được đưa đến bệnh viện để khám tâm lí.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/chong-tro-ve-nha-thay-2-con-nam-chet-tren-giuong-vo-thua-nhan-toi-ac-ngay-lap-tuc-va-dua-ra-loi-khai-gay-phan-no-tot-cung-20201129231030235.chn

giết con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.