Chồng vùng vằng bỏ đi để mặc vợ ngồi bệt trên đường, tưởng bị chỉ trích nhưng lại được khen hết lời bởi hành động phía sau của "nam chính"

Đoạn clip quay cảnh vợ chồng mâu thuẫn ngoài đường và hành động bất ngờ của anh chồng bỗng chốc "gây sốt" mạng xã hội.

Ngày 22/4, ở thành phố Thành Đô (Tứ Xuyên, Trung Quốc), dân mạng đã quay được cảnh tượng một đôi vợ chồng phát sinh mâu thuẫn ngay ngoài đường và có những hành động giằng co gây chú ý.

Chồng vùng vằng bỏ đi để mặc vợ ngồi bệt trên đường, tưởng bị chỉ trích nhưng lại được khen hết lời bởi hành động phía sau của nam chính-1Chồng vùng vằng bỏ đi để mặc vợ ngồi bệt trên đường, tưởng bị chỉ trích nhưng lại được khen hết lời bởi hành động phía sau của nam chính-2

Chồng vùng vằng bỏ đi để mặc vợ ngồi bệt trên đường, tưởng bị chỉ trích nhưng lại được khen hết lời bởi hành động phía sau của nam chính-3

Ban đầu, người chồng có lẽ vì quá tức giận nên muốn bỏ đi, nhưng đã bị vợ kéo áo giữ lại. Hình ảnh người phụ nữ chân yếu tay mềm ngồi bệt xuống mặt đường níu giữ chồng cao lớn khiến ai chứng kiến cũng cảm thấy tội nghiệp.

Thế nhưng sức lực phụ nữ có hạn, người chồng đã vùng vằng bỏ đi, để vợ ngồi bên đường một mình.

Đến đây, có lẽ nhiều người sinh lòng bức xúc, chỉ trích người chồng có bản tính vũ phu, hà hiếp và bỏ mặc vợ giữa đường. Hình ảnh anh đi xa mà không một lần ngoảnh lại càng khiến dân mạng phẫn nộ hơn.

Tuy nhiên, xem đến cuối đoạn clip thì những lời chỉ trích lại trở thành khen ngợi và đồng cảm. 

Sau khi đi một đoạn khá xa, anh chồng đã dừng lại và liên tục nhìn về nơi mình đã bỏ vợ lúc nãy, lo lắng cô lạc đường hoặc xảy ra chuyện gì đó. Sau vài giây dằn vặt bởi lý trí và tình cảm yêu thương bấy lâu, người chồng đã gọi điện cho vợ và bảo rằng anh sẽ ngồi tại chỗ đợi cô.

Anh chồng ngồi trên bồn cây bên đường, hút điếu thuốc để bình ổn cảm xúc. Khi vợ đến, anh đã vứt điếu thuốc và nói thêm vài lời lớn tiếng vì có lẽ cơn giận vẫn chưa nguôi. Tiếp theo, hai người tiếp tục đồng hành nhưng vẫn không quên giận dỗi đẩy nhau qua lại.

Chồng vùng vằng bỏ đi để mặc vợ ngồi bệt trên đường, tưởng bị chỉ trích nhưng lại được khen hết lời bởi hành động phía sau của nam chính-4Chồng vùng vằng bỏ đi để mặc vợ ngồi bệt trên đường, tưởng bị chỉ trích nhưng lại được khen hết lời bởi hành động phía sau của nam chính-5Chồng vùng vằng bỏ đi để mặc vợ ngồi bệt trên đường, tưởng bị chỉ trích nhưng lại được khen hết lời bởi hành động phía sau của nam chính-6
Sau khi đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội, dân mạng đã lên tiếng cảm thông cho mâu thuẫn của đôi vợ chồng này, đồng thời còn khen ngợi anh chồng vì đã hết mực thương yêu vợ mặc dù không thể kiểm soát cảm xúc bởi cơn nóng giận. 

Vợ chồng chung sống với nhau, mâu thuẫn là chuyện không thể tránh khỏi, thậm chí những lần cự cãi còn giúp tình cảm đôi bên càng bền chặt. Chỉ cần biết yêu thương và nghĩ cho nhau thì trắc trở nào cũng sẽ vượt qua. Anh chồng trong đoạn clip rất cục súc, nhưng bản chất vẫn rất quan tâm đến vợ, bằng chứng là anh đã lo lắng và không hề bỏ rơi vợ ngoài đường mà đi. 

"Vợ chồng lắm lúc cãi nhau, nhưng nếu đủ đầy yêu thương thì mọi mâu thuẫn vẫn có thể được hóa giải".

"Những tưởng là câu chuyện đầy phẫn nộ, nhưng lại trở nên ấm áp vào phút cuối nhờ hành động của anh chồng. Mong hai người sẽ giải quyết được mâu thuẫn để chung sống hòa thuận".

"Hy vọng anh chồng sẽ biết kiểm soát sự nóng giận của mình hơn, dù gì thì vùng vằng, bỏ mặc vợ ngoài đường như vậy là chuyện không nên".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chong-vung-vang-bo-di-de-mac-vo-ngoi-bet-tren-duong-tuong-bi-chi-trich-nhung-lai-duoc-khen-het-loi-boi-hanh-dong-phia-sau-cua-nam-chinh-162222404124813822.htm

mâu thuẫn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.