Chung sống 25 năm, người vợ 'run lẩy bẩy', phải bỏ trốn khi phát hiện tính cách kỳ dị của chồng

Mới đây trang Sohu vừa chia sẻ câu chuyện kỳ dị về một cặp vợ chồng ở Trung Quốc khiến nhiều người tò mò, theo dõi.

Theo đó, đôi vợ chồng Mỹ Bình và Sinh Tuấn vốn đã chung sống với nhau được 25 năm, họ có một cô con gái. Đã cùng nhau trải qua tất thảy vị "đắng, cay, ngọt, bùi" của cuộc sống hôn nhân, ấy vậy mà gần đây chị Mỹ Bình nhất quyết đòi ly hôn chồng và muốn được cùng con bỏ trốn khỏi anh ta.  

Chung sống 25 năm, người vợ run lẩy bẩy, phải bỏ trốn khi phát hiện tính cách kỳ dị của chồng-1
Người chồng đến tìm vợ mong được hòa giải. (Ảnh: Sohu)

Rạn nứt của họ được xác định vào thời điểm cách đây nửa năm.  Anh Sinh thất nghiệp lại đam với cờ bạc, tính cách người chồng cũng thay đổi rõ rệt. Lúc đó anh Sinh và chị Mĩ Bình luôn gặp trục trặc, tranh cãi. Chị đã tức giận mang theo con gái bỏ đi, mặc kệ anh Sinh sống một mình trong 6 tháng. Muốn hòa giải nhưng không khuyên nổi vợ, anh Sinh đành tìm người đứng ra khuyên nhủ chị Mễ Bình hãy trở về nhà. Tuy nhiên, người vợ đã đưa ra lý do mình và con gái bắt buộc phải rời khỏi người chồng khiến tất cả phải "quay xe".  

Mễ Bình tiết lộ, không chỉ có niềm đam mê với bài bạc, chồng chị có một tính cách rất kỳ dị là thích tự làm hại bản thân như: tự bẻ ngón tay mình, tự dùng dao hoặc vật sắc nhọn để đâm vào người,... Minh chứng cụ thể nhất là trên người anh có vô số vết sẹo do chính anh tự gây nên. Sở dĩ Mĩ Bình phải cùng bỏ gái bỏ trốn cũng chính do sở thích đặc biệt này của chồng.  

"Anh ấy thường xuyên đánh đập bản thân, tính khí ngày càng trở nên hung hãn và cũng thường tự đụng chạm "dao kéo" vào cơ thể mình. Điều đó khiến tôi rất run sợ và thấp thỏm. Tôi đã không thể và không dám ngủ khi chồng cùng ở chung nhà", Chị Mĩ nói. 

Chung sống 25 năm, người vợ run lẩy bẩy, phải bỏ trốn khi phát hiện tính cách kỳ dị của chồng-2
Anh Sinh phải nhờ đến người hòa giải đứng ra giúp đỡ nhưng vẫn không ăn thua. (Ảnh: Sohu)

Ngoài ra, chị Mĩ kể có lần chị muốn ra ngoài để giải tỏa căng thẳng nhưng sợ chồng không cho nên đã nói dối rằng chị đi tập huấn. Sau đó, Sinh đã phát hiện ra vợ nói dối nên ra tay đánh đập vợ rất nặng. Vậy nhưng, tiếp đó Sinh lại cảm thấy có lỗi với vợ nên làm hại chính bản thân mình.  

Sau nhiều giờ cố gắng van nài vợ, mong muốn được hòa giải nhưng vẫn không được chấp nhận. Anh Sinh liền quỳ gối xuống đất, khóc lóc nức nở hứa sẽ sửa đổi tính cách bản thân.  

Chung sống 25 năm, người vợ run lẩy bẩy, phải bỏ trốn khi phát hiện tính cách kỳ dị của chồng-3
Người vợ chia sẻ với báo chí. (Ảnh: Sohu) 

Mặc dù vẫn giữ quan điểm rời xa chồng nhưng chị Mĩ sợ người chồng của mình trở nên manh động hơn. Ngoài ra, xét cho cùng anh ta vẫn là bố của con gái chị nên Mễ Bình đã đồng ý hòa giải.  

Tuy nhiên, chị và con gái vẫn sẽ tiếp tục sống bên ngoài và xem xét thái độ sửa chữa của chồng như thế nào rồi mới quyết định.  

Câu chuyện sau khi đăng tải khiên rất nhiều cộng đồng mạng bàn tán sôi nổi. Nhiều người bày tỏ sự ghê sợ với trường hợp mà chị Mễ gặp phải. Việc người người đàn ông đánh vợ vốn đã là bạo lực gia đình, đã thế anh ta còn "bệnh" đến mức tự làm hại bản thân như vậy thì sẽ quá nguy hiểm nếu ở cùng.  

"Nếu là tôi, tôi cũng chạy mất mật",  

"Thử tưởng tượng nếu anh ta không thể kiểm soát được lý trí của mình rồi làm liều thì sao",  

"Khó có thể nói trước rằng anh ta có thể sửa đổi được không, bởi "giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời" mà",... 

 

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/the-gioi/chung-song-25-nam-vo-run-lay-bay-khi-biet-tinh-1-ky-di-cua-chong-202206081042327755.html

Bạo hành gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.