Clip: Nhân viên quán cafe đổ "nước lạ" vào bình pha chế khiến khách nghi ngờ, điều tra ra thì không thể thông cảm nổi

Được biết, mặc dù đây là nhân viên của quán nhưng vì sự việc quá nghiêm trọng, nên chủ quán đã đành phải mời cảnh sát tới để làm việc!

Mới đây, một đoạn clip với nội dung một người đàn ông đổ nước tiểu vào bình pha chế của quán cafe đang thu hút được rất nhiều sự chú ý từ MXH Trung Quốc.

Được biết, sự việc diễn ra vào ngày 15/8 khi một số khách hàng có phản ánh với quán cafe về việc thấy một người đàn ông có hành vi lạ, cụ thể là đổ một bình nước không rõ xuất xứ vào bình pha chế của quán rất nhiều lần.

Đoạn clip bắt quả tang người đàn ông đổ nước tiểu vào bình pha chế của quán cafe

Ngay lập tức, chủ quán đã gọi điện cho cảnh sát để báo cáo tình hình và lực lượng chức năng đã có mặt để giải quyết.

Người đàn ông này hóa ra chính là nhân viên phục vụ của quán cafe, ông ta khai rằng chủ quán đã gọi điện và ép ông ta phải nghỉ việc. Do quá bức xúc nên ông ta đã đi tiểu vào một bình nước, sau đó đổ thẳng vào bình pha chế của quán với mục đích trả thù.

Clip: Nhân viên quán cafe đổ nước lạ vào bình pha chế khiến khách nghi ngờ, điều tra ra thì không thể thông cảm nổi-1Hình ảnh cắt ra từ clip

Về phần chủ quán, anh này cũng cho biết do tình hình dịch bệnh nên quán không có doanh thu tốt. Mặc dù biết gia cảnh khó khăn của nhân viên, nhưng anh vẫn bắt buộc phải cho thôi việc.

Hiện tại cửa hàng đã thay mới thùng nước uống và chuyển sang cung cấp đồ uống đóng gói sẵn.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/clip-nhan-vien-quan-cafe-do-nuoc-la-vao-binh-pha-che-khien-khach-nghi-ngo-dieu-tra-ra-thi-khong-the-thong-cam-noi-162211508215219667.htm

đồ uống


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.