Clip: Thót tim chứng kiến bé gái bị xe tải cuốn vào gầm, thoát chết một cách thần kì

Sau khi bị chiếc xe tải lớn cuốn vào gầm, không ai có thể tin nổi bé gái lại có thể lồm cồm bò dậy và chạy vào vỉa hè như có phép màu vậy.

Sau khi bị chiếc xe tải lớn cuốn vào gầm, không ai có thể tin nổi bé gái lại có thể lồm cồm bò dậy và chạy vào vỉa hè như có phép màu vậy.

Sự việc xảy ra vào lúc 14h24 ngày 26/10/2017 tại quận Giang Tân, thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc.




Clip: Bé gái bị xe tải cuốn vào gầm thoát chết một cách thần kỳ

Theo clip ghi lại, ban đầu bé gái khoảng 2 - 3 tuổi đi sang đường cùng một người phụ nữ được cho là bà của bé. Đáng nói, dù đường nhiều ô tô qua lại nhưng bà không hề dắt tay cháu mà thậm chí còn đi cách bé khá xa.

Lúc sau, bé gái lại bất ngờ chạy ra giữa đường, bà không giữ cháu kịp do khoảng cách quá lớn nên tai nạn đã xảy ra. Một chiếc xe tải lớn chạy đến, không phanh kịp nên đã quệt qua người bé gái. Tài xế vội bẻ lái để tránh cán phải nạn nhân nhưng không kịp, bé gái vẫn bị cuốn vào giữa 2 bánh sau của chiếc xe khổng lồ.

Khi bà chạy lại xem tình hình của cháu thì bé gái đã bò ra khỏi gầm xe, đứng dậy và chạy vào vỉa hè một cách kỳ diệu. May mắn là bé không bị thương tích nghiêm trọng do mới kẹt vào khoảng trống giữa 2 bánh xe chứ chưa bị cán qua người.

 Clip: Thót tim chứng kiến bé gái bị xe tải cuốn vào gầm, thoát chết một cách thần kì - Ảnh 1.

Một chiếc xe tải lớn chạy đến, không phanh kịp nên đã quệt qua người bé gái.

Sự việc này đã khiến nhiều người phải thốt lên rằng tại sao người lớn cùng trẻ em ra đường mà lại bất cẩn đến mức như thế. Và không phải đứa trẻ nào cũng may mắn lành lặn thoát khỏi gầm xe như bé gái vừa rồi, những vụ việc dưới đây sẽ khiến các bậc phụ huynh phải đề cao cảnh giác và trông coi con trẻ cẩn thận hơn khi cũng bé ra ngoài.

Trước đó, ngày 2/11/2016, một vụ tai nạn giao thông thảm khốc xảy ra vào sáng sớm ở thành phố Thường Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc đã khiến một bé 6 tuổi tử vong. Vụ việc này gây bức xúc ở chỗ, nạn nhân nhỏ tuổi chạy qua đường mấy lần liền mà mẹ và bác ở bên cạnh không hề hay biết gì, cho đến cả khi bé gặp tai nạn, người mẹ vẫn nghĩ con mình đang chơi ở nhà.

 Clip: Thót tim chứng kiến bé gái bị xe tải cuốn vào gầm, thoát chết một cách thần kì - Ảnh 2.

Mẹ dìu anh trai của mình lên xe mà không hay biết con gái đang băng qua đường một cách nguy hiểm.

Mặc dù tài xế hôm đó có lái xe quá tốc độ nhưng tai nạn xảy ra cũng vì bé gái băng qua đường đột ngột nên cả 2 bên đều phải chịu trách nhiệm về vụ việc này, đặc biệt là mẹ bé gái đã nhận rất nhiều chỉ trích vì sự vô tâm của mình.

Ngày 24/10/2016, một tai nạn đau lòng khác cũng xảy ra tại thành phố Nhạc Dương, tỉnh Hồ Nam (TQ). Một bé gái khoảng 2-3 tuổi đã bị ô tô cán chết ngay khi đang đi bộ cùng mẹ trên đường, tài xế sau đó đã bị bắt giữ vì có liên quan đến tội ngộ sát.

 Clip: Thót tim chứng kiến bé gái bị xe tải cuốn vào gầm, thoát chết một cách thần kì - Ảnh 3.

Mẹ mải xem điện thoại để con tự ý quẹo trước mũi xe hơi gây ra tai nạn thương tâm

Tuy nhiên, vụ việc này vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, mọi người đều yêu cầu cảnh sát bắt giữ cả mẹ của nạn nhân vì người này vừa đi vừa xem điện thoại. Cô ấy mải xem đến mức không biết rằng con mình đã tự ý vượt lên phía trước và quẹo ngay trước mũi xe hơi. Mãi đến khi bé gái đã tử vong dưới gầm xe, người mẹ mới hoảng loạn la hét nhờ cứu giúp.

Trẻ nhỏ rất hiếu động và chưa nhận thức được sự nguy hiểm nên các bậc cha mẹ tuyệt đối không được lơ là trông coi khi ở bên con.

Theo Trí Thức Trẻ


va chạm giao thông

thoát chết thần kỳ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.