Cô bé 16 tuổi sinh con trong nhà vệ sinh bệnh viện, y tá hốt hoảng bế đứa trẻ đỏ hỏn vào phòng cấp cứu

Trong lúc chờ xếp số khám thai, một sản phụ 16 tuổi ở Chiết Giang, Trung Quốc đã bất ngờ sinh con ngay trong nhà vệ sinh bệnh viện mà không ai hay biết.

Trong lúc chờ xếp số khám thai, một sản phụ 16 tuổi ở Chiết Giang, Trung Quốc đã bất ngờ sinh con ngay trong nhà vệ sinh bệnh viện mà không ai hay biết.

Trong khoảng thời gian làm thuê tại tỉnh Chiết Giang, cô gái Tiểu Mỹ, 16 tuổi, người Hà Nam, Trung Quốc đã phát sinh tình cảm và đi quá giới hạn với một cậu thanh niên trẻ. Kết quả là cô gái bé nhỏ đã bất đắc dĩ phải làm mẹ trẻ con khi cơ thể còn chưa kịp phát triển hết.

Buổi sáng ngày 31/8, dưới sự hộ tống của anh trai người yêu, Tiểu Mỹ đến bệnh viện thị xã Chư Kỵ, thành phố Thiệu Hưng, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc để khám thai.

Vào lúc chờ xếp số, Tiểu Mỹ một mình đi vào nhà vệ sinh. Tuy nhiên, chỉ một lúc sau, cô bé bất ngờ sinh con ngay tại bồn cầu. Có lẽ do quá hoảng loạn và mất sức, Tiểu Mỹ đã ngất lịm ngay tại đó mà không ai hay biết.

Mãi tới khi có người đi vào nhà vệ sinh mới phát hiện ra tình cảnh đáng thương của hai mẹ con cô gái trẻ và vội vàng thông báo cho bệnh viện.

Khi một nữ y tá trẻ chạy vào phòng vệ sinh, đập vào mắt cô là cảnh tượng người mẹ trẻ nằm sõng soài trên mặt đất, bên cạnh là đứa bé còn đỏ hỏn đang trong cơn nguy kịch. Không kịp suy nghĩ nhiều, cô lập tức bế đứa trẻ lên và chạy như bay vào phòng cấp cứu.

Cô bé 16 tuổi sinh con trong nhà vệ sinh bệnh viện, y tá hốt hoảng bế đứa trẻ đỏ hỏn vào phòng cấp cứu - Ảnh 2.

Vì được phát hiện và cứu chữa kịp thời, hai mẹ con Tiểu Mỹ đã thoát khỏi bàn tay Tử thần. Hiện tại, cả người mẹ trẻ lẫn đứa con bé bỏng vẫn đang tiếp tục nằm điều trị trong bệnh viện.

Ngay khi được đăng tải trên mạng xã hội, sự việc này đã nhận được vô số lời bình luận từ các cư dân mạng: "Mới 16 tuổi đã làm mẹ, quá thiếu kiến thức nên mới ra nông nỗi này.", "Cũng may mà đứa trẻ tội nghiệp không bị làm sao.", "Cô y tá thật dũng cảm, thật đáng khâm phục!", "Cầu chúc cho hai mẹ con luôn bình an.", "Người mẹ vẫn còn đang là một đứa trẻ, không hiểu sẽ nuôi con như thế nào nhỉ?", "Đến đau đẻ còn không biết, chẳng hiểu tương lai hai mẹ con họ sẽ đi về đâu.", "Ở cái tuổi ăn chưa no, lo chưa tới mà đã phải làm mẹ trẻ con, thật đáng lo ngại!"...

Theo Thời Đại


tai nạn hy hữu

sinh con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.