Cô dâu “cưỡi” lợn hơn 600kg về nhà chồng khiến dân làng náo loạn

Đem lợn khủng đi rước dâu, chú rể gây xôn xao dư luận, khiến người dân quanh vùng không thể nhịn cười.


Đem lợn khủng đi rước dâu, chú rể gây xôn xao dư luận, khiến người dân quanh vùng không thể nhịn cười.

Mới đây ở thôn Vương Ngọc Trang, khu Vạn Toàn, Trương Gia Khẩu, Hà Bắc, Trung Quốc đã diễn ra một màn rước dâu độc lạ khiến người người chú ý.

Theo Sina, chú rể Trương Hiến Bình là một đại gia nổi tiếng khắp vùng, của ăn của để không thiếu Thế nhưng, thay vì tổ chức một màn rước dâu xa xỉ, hoành tráng như nhiều người vẫn tưởng, chú rể Hiến Bình quyết định dắt lợn đi đón dâu. 

Con lợn mà chú rể lựa chọn nặng 630kg, có thể nói là con lợn lớn nhất tại Trương Gia Khẩu. 

Dù khá vất vả mới có thể ngồi ổn định trên lưng lợn, cô dâu vẫn chiều ý chồng, dũng cảm “về dinh” bằng hình thức độc đáo này. Người dân làng đổ ra xem rất đông, nhưng tất cả đều phối hợp dẹp đường cho “xe hoa” di chuyển thuận lợi.

Mặc dù vậy, dọc đường rước dâu, con lợn nhiều lần không đi đúng theo điều khiển của chú rể, khiến cô dâu dở khóc dở cười. 

Sau khi được đăng tải trên mạng xã hội, những hình ảnh này đã nhận được sự chú ý lớn. Đa số mọi người cho rằng chú rể vừa sáng tạo vừa hài hước, không chỉ đem lại tiếng cười cho những người tham dự hôn lễ mà còn khiến cho mọi người nhớ mãi không quên đám cưới đặc biệt này.

Theo Dân Việt


hài hước

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.