Cô gái 20 tuổi ném con mới sinh từ tầng 17 vì bạn trai quay về với vợ cũ

Trong cơn khủng hoảng vì bạn trai quay về với vợ cũ, một cô gái trẻ ở Thái Lan đã ném con mới sinh từ cửa sổ tầng 17 xuống đất.

Trong cơn khủng hoảng vì bạn trai quay về với vợ cũ, một cô gái trẻ ở Thái Lan đã ném con mới sinh từ cửa sổ tầng 17 xuống đất.

Vào ngày 6/11 vừa qua, Netchanok Nokyungtong, 20 tuổi, bất ngờ chuyển dạ và sinh hạ một bé trai kháu khỉnh trong phòng riêng ở một khu căn hộ cao tầng ở Pattaya, Thái Lan. Ngay sau đó, cô bọc đứa trẻ trong túi nilon màu xanh lá và ném ra khỏi cửa sổ phòng ngủ.

co gai 20 tuoi nem con moi sinh tu tang 17 vi ban trai quay ve voi vo cu - 1

Người mẹ trẻ xác nhận với cảnh sát rằng mình đã ném con qua cửa sổ trên tầng 17

Một người dân sống ở tầng 4 đã nhìn thấy có cái gì đó rất lớn rơi qua cửa sổ nhà mình vào khoảng 17 giờ chiều. Anh chạy xuống dưới kiểm tra thì tá hỏa khi thấy đó là một đứa trẻ đỏ hỏn, còn nguyên dây rốn và vội vàng báo cảnh sát. Cú rơi mạnh khiến đứa bé tội nghiệp tử vong ngay tại chỗ.

co gai 20 tuoi nem con moi sinh tu tang 17 vi ban trai quay ve voi vo cu - 2

Cảnh sát có mặt tại hiện trường sau khi nhận được tin báo

Sau khi kiểm tra camera giám sát của tào nhà, cảnh sát lập tức bắt giữ người mẹ trẻ Netchanok. Tại đồn cảnh sát, cô thừa nhận ném con sơ sinh ra ngoài cửa sổ vì bạn trai Hàn Quốc quay về với vợ cũ ngay khi biết tin cô mang thai.

Cảnh sát trưởng Apichai Khemphet, người đứng đầu Sở Cảnh sát Pattaya, cho biết: "Chúng tôi tìm thấy vết máu trên sàn nhà tắm của Netchanok. Bạn trai của cô là người Hàn Quốc, anh ta đã có gia đình và quay về với vợ cũ khi biết tin Netchanok mang bầu. Vì thế, cô rất đau đớn và không thể chấp nhận được sự thật này. Trong cơn khủng hoảng, cô đã cho đứa trẻ vào túi nhựa rồi ném ra ngoài cửa sổ".

co gai 20 tuoi nem con moi sinh tu tang 17 vi ban trai quay ve voi vo cu - 3

Mẹ của đứa trẻ chụp hình với cảnh sát cùng tang chứng

Ban đầu, cảnh sát tin rằng đứa trẻ có thể đã bị sinh non và chết trước khi bị ném khỏi tòa nhà. Nhưng sau khi điều tra, chính Netchanok thừa nhận cô đã cố tình giết chết đứa trẻ.

"Đây là một vụ án tàn nhẫn. Đứa trẻ được sinh ra khỏe mạnh. Người mẹ không đau khổ vì những gì xảy ra. Bạn trai cô ấy bỏ đi và nói cô ấy phá thai. Cô ấy bảo không có tiền nuôi con. Cô ấy cũng không được đưa đến bệnh viện khám, nhưng cô ấy sẽ bị giam giữ và khởi tố", cảnh sát cho biết.

Theo Khám Phá


bạn trai

ném con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.