Cô gái 21 tuổi sinh con xong ném vào thùng rác, rồi thản nhiên tiếp tục làm việc

Trong cuộc phỏng vấn với cảnh sát, cô Đỗ nói rằng rất sợ hãi khi sinh con và đã ném con vào thùng rác vì không biết phải xử lý thế nào.

Trong cuộc phỏng vấn với cảnh sát, cô Đỗ nói rằng rất sợ hãi khi sinh con và đã ném con vào thùng rác vì không biết phải xử lý thế nào.

Mới đây, công an huyện Triều Dương, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc nhận được tin báo một bé gái sơ sinh bị vứt bỏ trong thùng rác nhà vệ sinh công cộng tầng 7, tòa nhà "thiên địa nhân hòa" ở đường Triều Dương.

Người phát hiện ra đứa trẻ là cô Nhan. Cô kể lại, vào trưa ngày 14/12, cô đi vào nhà vệ sinh thì nghe thấy tiếng khóc yếu ớt của trẻ con ở buồng bên cạnh. Người phụ nữ này đẩy cửa kiểm tra thì thấy vết máu ở khắp mọi nơi và tìm thấy một đứa trẻ sơ sinh nằm trong thùng rác.

co gai 21 tuoi sinh con xong nem vao thung rac, roi than nhien tiep tuc lam viec - 1

“Tôi đã hét lên để đồng nghiệp tìm chăn, khăn bọc đứa trẻ lại”, cô Nhan kể lại. Sau đó cô cùng mọi người gọi điện báo cảnh sát. Khi cảnh sát đến thì môi của bé đã tím tái, người lạnh ngắt. Mọi người nhanh chóng gọi điện cho nhân viên y tế đến cấp cứu.

Cảnh sát sau đó vào cuộc điều tra mẹ của đứa trẻ. Một nữ quản lý làm việc tại tầng 7 cho biết, có thể mẹ bé là nhân viên trong công ty của họ và khi đẻ xong, người này tiếp tục quay về phòng làm việc.

Từ nhận định ban đầu, cảnh sát nhanh chóng tìm thấy người mẹ vì cô mặc chiếc quần sáng màu và có rất nhiều vết máu. Đó là cô gái họ Đỗ, 21 tuổi, chưa kết hôn, làm việc trong thẩm mỹ viện.

Trong cuộc phỏng vấn với cảnh sát,Đỗ nói rằng rất sợ hãi khi sinh con và đã ném con vào thùng rác vì không biết phải xử lý thế nào.

Được biết, bé gái nặng 3,1kg, bị viêm phổi nặng và hiện đã thoát khỏi nguy hiểm. Hiện cảnh sát Triều Dương đang điều tra thêm về vụ việc.

Theo Khám Phá


sinh con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.