Cô gái hoảng hồn khi thấy kẻ lạ mặt nhìn chằm chằm qua cửa sổ phòng mình suốt hơn 10 phút

Một cô gái độc thân tại Hàn Quốc đã cầu xin sự giúp đỡ của cảnh sát địa phương sau khi phát hiện một kẻ lạ mặt nhìn chằm chằm qua cửa sổ...

Một cô gái độc thân tại Hàn Quốc đã cầu xin sự giúp đỡ của cảnh sát địa phương sau khi phát hiện một kẻ lạ mặt nhìn chằm chằm qua cửa sổ phòng mình suốt hơn 10 phút.

Allkpop đưa tin 1 cô gái độc thân được gọi tắt là A đến từ Hàn Quốc mới đây đã chia sẻ câu chuyện đáng sợ của mình lên mạng xã hội. Trong đó, A cho biết cô đã nhìn thấy 1 gã đàn ông lạ mặt cứ nhìn chằm chằm qua cửa sổ phòng mình suốt khoảng thời gian dài.

Cô gái hoảng hồn khi thấy kẻ lạ mặt nhìn chằm chằm qua cửa sổ phòng mình suốt hơn 10 phút - Ảnh 1.

Bức ảnh do A chụp lại khi thấy kẻ lạ mặt nhòm ngó bên ngoài cửa sổ.

Đi kèm bức ảnh chụp lại kẻ lạ mặt đáng ngờ, A còn chia sẻ "Ông ta cứ nhìn tôi như thế suốt hơn 10 phút. Ông ta thậm chí còn cố gắng mở cửa sổ ra, bởi thế, tôi đã gào hét ầm ĩ. Cũng trong thời điểm ấy, tôi đã phải lấy hết dũng khí để chụp ảnh và gọi điện cho cảnh sát ngay lập tức".

Tuy nhiên, phải 20 phút sau khi nhận được cuộc gọi, cảnh sát mới đến nơi. Bởi vậy, gã đàn ông lạ mặt đã kịp cao chạy xa bay.

Theo A chia sẻ, cô không dám kể chuyện này với cha mẹ bởi sợ rằng cha mẹ sẽ lo lắng cho con gái ở xa nhà. "Tôi chỉ dám nói rằng an ninh ở nơi ở mới rất kém, đặc biệt là khi tôi còn ở tầng 1", A chia sẻ.

Mặc dù mọi chuyện đã qua thế nhưng cho đến tận bây giờ, A vẫn không thể quên được hình ảnh của gã đàn ông đáng sợ đó. "Tôi nghĩ gã đàn ông đó biết tôi ở một mình nên đã nhòm ngó qua cửa sổ. Có lẽ, ông ta cũng biết hết tên tuổi, thông tin cá nhân của tôi rồi cũng nên", A nói trong sợ hãi.

Theo Thời Đại

Sau khi phải đối mặt với tình huống nguy hiểm đó, A muốn chia sẻ câu chuyện này để kêu gọi các cô gái trẻ hãy cảnh giác khi vẫn còn độc thân và phải tự lo cho bản thân mình.

Những dòng chia sẻ của A hiện đang thu hút được rất nhiều sự chú ý của người dùng mạng Hàn Quốc. Nhiều người bày tỏ sự choáng váng và sợ hãi trước những gì mà A đã phải trải qua.

"Hãy đi đâu đó lánh nạn vài ngày đi", "Hãy kể cho bố mẹ nghe và chuyển tới nơi ở mới ngay đi bạn ơi"... nhiều người liên tục để lại lời khuyên cho cô gái trẻ.


bức ảnh

nhìn trộm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.