Cô gái nửa đêm đi ăn thịt nướng gặp 3 thanh niên mời rượu, vài tiếng sau gục chết trên bàn nhậu, video tại hiện trường gây bức xúc

Sau khi thấy cô gái say khướt rồi bất tỉnh, các thanh niên lần lượt bỏ về.

Theo The Paper, hôm 13/7, Tòa án nhân dân trung cấp số 1 Thượng Hải đã mở phiên tòa xét xử và tuyên án đối với vụ án cô gái tử vong sau khi uống rượu cùng 3 thanh niên ở quán thịt nướng.

Vụ việc xảy ra vào ngày 10/5/2020. Khoảng gần 2 giờ sáng hôm đó, cô gái tên Tiểu Dao đã đến quán thịt nướng quen thuộc để ăn và uống rượu một mình. Nửa tiếng sau, 3 thanh niên tên A Trung, Tiểu Dũng và A Khôn, thấy Tiểu Dao xinh đẹp nên đã tiến đến bắt chuyện làm quen rồi mời Tiểu Dao sang ngồi cùng bàn.

Cô gái nửa đêm đi ăn thịt nướng gặp 3 thanh niên mời rượu, vài tiếng sau gục chết trên bàn nhậu, video tại hiện trường gây bức xúc-1

Cả 4 người vừa trò chuyện, vừa ăn thịt nướng và uống rất nhiều rượu. Nhìn thấy cảnh tượng này, chủ quán tên Đại Quân đã khuyên Tiểu Dao đừng uống nữa nhưng bị cô gạt phắt đi. Tiểu Dao sau đó tiếp tục uống rượu với 3 thanh niên lạ mặt rất vui vẻ.

Đến hơn 3 giờ sáng, lúc này Tiểu Dao đã rất say, tinh thần không còn đủ tỉnh táo. Cô gái liên tục gật gù, xoa đầu, liếm tóc, hơi thở khó khăn. Mặc dù vậy các thanh niên vẫn liên tục rót rượu và bia vào ly, ép Tiểu Dao uống tiếp.

Khoảng 3 giờ 35 sáng, Tiểu Dao gần như đã gục hẳn xuống bàn. Cô cố dùng hai tay chống xuống bàn để ngẩng đầu lên nhưng không thể thực hiện được. Tiểu Dũng thấy Tiểu Dao quá say nên đã bỏ về trước.

Cô gái nửa đêm đi ăn thịt nướng gặp 3 thanh niên mời rượu, vài tiếng sau gục chết trên bàn nhậu, video tại hiện trường gây bức xúc-2

Thấy tình trạng Tiểu Dao không ổn, chủ quán đã đến xem xét tình hình và đã xảy ra tranh cãi với A Khôn và A Trung. Cuối cùng, A Trung bỏ đi, chỉ còn A Khôn ở lại cố gắng để đánh thức Tiểu Dao dậy.

Đến khoảng 4 giờ sáng, cơ thể của Tiểu Dao có phản ứng co giật rõ rệt và cơn co giật yếu dần sau 5 phút. Trong quá trình này, A Khôn và Đại Quân tiếp tục tranh cãi về việc ai sẽ lo sắp xếp cho Tiểu Dao sau đó A Khôn cũng nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Đến 4 giờ 14 phút, sau khi Đại Quân cố gắng sơ cứu cho Tiểu Dao nhưng không thành nên các nhân viên ở quán thịt nướng đã gọi điện báo cho cảnh sát.

Cô gái nửa đêm đi ăn thịt nướng gặp 3 thanh niên mời rượu, vài tiếng sau gục chết trên bàn nhậu, video tại hiện trường gây bức xúc-3

Khi lực lượng cấp cứu đến hiện trường vào 4 giờ 26 phút, Tiểu Dao đã rơi vào tình trạng chết lâm sàng. Bác sĩ cho biết nạn nhân tử vong do ngộ độc rượu cấp tính.

Trong suốt 35 phút kể từ khi Tiểu Dao có biểu hiện bất thường và rơi vào bất tỉnh, không một ai có hành động thiết thực để cứu nạn nhân, cũng không ai gọi cho lực lượng cấp cứu, cuối cùng dẫn đến cái chết của cô gái.

Trước cái chết đột ngột quá đau lòng của Tiểu Dao, gia đình cô đã đệ đơn kiện đối với A Trung, Tiểu Dũng, A Khôn và Đại Quân với mức yêu cầu bồi thường là 1,98 triệu nhân dân tệ (khoảng 7 tỉ đồng).

Sau khi xét xử, tòa sơ thẩm cho rằng bản thân Tiểu Dao, với tư cách là người có đầy đủ năng lực hành vi dân sự, có nghĩa vụ thận trọng trong việc tự bảo vệ an toàn và tự kiềm chế bản thân.

Cô gái nửa đêm đi ăn thịt nướng gặp 3 thanh niên mời rượu, vài tiếng sau gục chết trên bàn nhậu, video tại hiện trường gây bức xúc-4

Vào thời điểm xảy ra vụ việc, Tiểu Dao vui vẻ chấp nhận sự đụng chạm của người lạ, đồng thời chủ động đi uống rượu. Ngoài ra, theo lời khai từ người chồng cũ của Tiểu Dao, nạn nhân vốn là người thích uống rượu và có thói quen thường xuyên uống rượu. Chính vì vậy, tòa cho rằng bản thân Tiểu Dao mới là người phải chịu trách nhiệm chính trong cái chết của mình.

Sau khi xem xét, mức bồi thường hợp lý cho gia đình nạn nhân là khoảng 1,9 triệu tệ (khoảng 6,7 tỉ đồng). Trong đó, Tiểu Dao phải tự chịu 80% mức bồi thường. 20% còn lại được chia cho Tiểu Dũng 8% và A Khôn 12 %. Chủ nhà hàng thịt nướng phải chịu 50% trách nhiệm bổ sung trên tổng số tiền bồi thường của Tiểu Dũng và A Khôn.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/co-gai-nua-dem-di-an-thit-nuong-gap-3-thanh-nien-moi-ruou-vai-tieng-sau-guc-chet-tren-ban-nhau-video-tai-hien-truong-gay-buc-xuc-162211507131845754.htm

tử vong

Ngộ độc rượu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.