Cô giáo Hàn Quốc tát học sinh đôm đốp khiến dân mạng bức xúc

Đoạn clip ghi lại cảnh 1 cô giáo thẳng tay tát mạnh vào 9 học sinh trong lớp đang thu hút sự chú ý cực lớn của cư dân mạng Hàn Quốc.

Đoạn clip ghi lại cảnh 1 cô giáo thẳng tay tát mạnh vào 9 học sinh trong lớp đang thu hút sự chú ý cực lớn của cư dân mạng Hàn Quốc.

Ngày 29/7 vừa qua, một đoạn clip ghi lại cảnh cô giáo tát học sinh được đăng tải lên Youtube đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng Hàn Quốc.

Đoạn clip ghi lại cảnh cô giáo tát các học sinh.

Từ đoạn clip có thể thấy cô giáo trong đoạn clip đã thẳng tay tát liên tiếp vào mặt học sinh. Vừa tát, cô giáo vừa mắng "Tôi đã nói với các bạn là tôi sẽ có hình phạt dành cho các bạn rồi", "Các bạn dám gian dối à", hay "Bạn là lớp trưởng tồi tệ nhất tôi từng gặp"...



Cô giáo lần lượt tiến tới tát từng học sinh trong lớp.

Trong suốt đoạn clip, cô giáo đã đánh tổng cộng 9 học sinh. Thậm chí, có học sinh còn bị cô đánh tới 3 lần. Và ngay cả khi 1 học sinh đưa tay ra che mặt phản kháng, vị giáo viên này tức giận hét lên "Cái gì đây? Cái gì đây? Cái gì đây" rồi tiếp tục đánh cho đến khi được thỏa mãn mới dừng.


Ảnh cắt từ clip.

Hiện, danh tính của cô giáo cũng như ngôi trường nơi xảy ra sự việc này chưa được tìm ra. Tuy nhiên, đoạn clip đã khiến nhiều cư dân mạng bức xúc.

"Mặc dù tôi không biết những học sinh kia vi phạm lỗi gì nhưng tôi nghĩ nguyên nhân cũng như nội tình sự việc cần được làm rõ", một cư dân mạng lên tiếng.

"Thật điên rồ. Ngày càng có nhiều giáo viên đánh đập, hành hung học sinh dã man. Dù thế nào đi nữa thì việc đánh, tát học sinh quá mạnh vẫn là 1 phương pháp kỷ luật quá hà khắc đối với học sinh", một người khác nhận xét.

Theo Kênh 14/ Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.