Cô giáo mầm non dùng chăn bịt kín, ghì chặt đầu học sinh khiến dư luận phẫn nộ

Sau khi xem xong toàn bộ đoạn clip cô giáo mầm non hành hạ học sinh này, có lẽ rất nhiều bậc phụ huynh lại được gióng lên hồi chuông cảnh báo khi đưa trẻ nhỏ đến trường.

Sau khi xem xong toàn bộ đoạn clip cô giáo mầm non hành hạ học sinh này, có lẽ rất nhiều bậc phụ huynh lại được gióng lên hồi chuông cảnh báo khi đưa trẻ nhỏ đến trường.

Ngày 14/11, một đoạn clip dài khoảng 10 giây quay lại cảnh tượng một cô giáo trông trẻ lấy chăn bịt chặt đầu một học sinh nhỏ, mặc kệ cho cậu bé vùng vẫy muốn thoát ra. 

Được biết, sự việc xảy ra vào giờ nghỉ trưa của trường mầm non Tinh Tinh thuộc Tề Nam, Trung Quốc. Sau khi đoạn clip được phát tán đã thu hút được nhiều sự chú ý trong dư luận.


 Cô giáo dùng chăn bịt kín đầu học sinh khiến dư luận phẫn nộ

Qua hình ảnh camera ghi lại, thời điểm xảy ra sự việc là vào 12 giờ ngày 14/11. Trong căn phòng có khoảng 20 em học sinh tuổi mẫu giáo đang chuẩn bị ngủ trưa. Một cô giáo mặc áo khoác hồng, váy đen đang đi xem xét các học sinh thì đột nhiên đi đến giật lấy gối của một cậu bé ném đi.

Sau đó cậu học sinh này lập tức ngồi dậy muốn nói chuyện. Hai người nói qua nói lại vài câu. Lát sau cô này đi đến rồi dùng chăn ghì lấy đầu cậu bé, mặc kệ cậu bé nghẹt thở, vùng vẫy không ngừng. Qua khoảng 30 giây, cô này mới buông tay ra và đi xem xét các học sinh khác. Cuối cùng, khi thấy cậu bé vẫn liên tục quẫy đạp, giáo viên này ném chăn của cậu bé đi. Cậu bé ngồi dậy đôi co với giáo viên rồi bị cô này ôm ra khỏi lớp.

Từ đoạn quay chậm thấy rõ được hành động lấy chăn bịt kín toàn bộ cơ thể cậu bé, riêng tay cô giáo trẻ đặt ở phần đầu không ngừng ấn chặt xuống rồi ghì lấy trong vài giây. Hành động này lặp đi lặp lại vài lần mới dừng hẳn.

Trung Quốc: Cô giáo mầm non dùng chăn bịt kín, ghì chặt đầu học sinh khiến dư luận phẫn nộ - Ảnh 2.

Cảnh cô giáo ghì chặt đầu học sinh.

Sau khi đoạn clip được phát tán trên mạng, cư dân mạng Trung Quốc lập tức dậy sóng, lên án việc làm của cô giáo trẻ.

Tuy nhiên khi được chất vấn về vấn đề này, hiệu trưởng trường mầm non Tinh Tinh "hồn nhiên" cho rằng sự việc trên chỉ là hình ảnh giả. Bà này chỉ ra cậu học sinh đã hát trong giờ ngủ trưa gây ảnh hưởng đến các bạn khác trong lớp. Khiến cô giáo phải ném gối đi.

Bà này cũng nói, hành động của cô giáo chỉ là đang đắp chăn cho học sinh. Hai cô trò đang nói chuyện với nhau. Do được chăn trùm lên nên phần đầu của cậu bé mới không xuất hiện. Nhìn từ camera biến thành cô giáo dùng chăn ghì lấy đầu học sinh. Sau đó cô giáo đã giải quyết bằng cách bế cậu bé ra khỏi phòng. Ngay tối đó, các giáo viên đã gửi lời xin lỗi đến gia đình cậu bé.

Tuy nhiên lời giải thích của hiệu trường mầm non càng khiến dư luận phẫn nộ. Trước mắt sở giáo dục tỉnh Tề Nam đã tiến hành điều tra và cho cô giáo trẻ thôi việc.

Theo Thời Đại


cô giáo đánh học sinh

Cộng đồng mạng

trẻ mần non


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.