Con gái 16 tuổi biệt tích nhiều ngày, bố cuống cuồng đăng đàn tìm người và báo cảnh sát, chưa đầy 1 tháng sau sự thật ghê rợn bị phơi bày

Người đàn ông luôn giữ hình ảnh một người cha yêu thương con gái hết mực nên khi sự thật bị phanh phui, dư luận không khỏi phẫn nộ.

Tờ Sanook (Thái Lan) mới đây đưa tin về vụ việc gây rúng động trong cộng đồng, kẻ "khua chiêng gõ trống" kêu gào sự giúp đỡ không ngờ lại chính là kẻ gây ra chuyện tày trời. Theo đó, người đàn ông 43 tuổi (truyền thông Thái Lan gọi là Pat), ở Thanyaburi, tỉnh Pathum Thani, đăng thông tin tìm người mất tích lên Facebook cá nhân, nói rằng cô con gái 16 tuổi của anh ta đã biến mất. Anh ta còn nhờ cộng đồng mạng chia sẻ bài đăng để sớm tìm được con.

Trong cuộc phỏng vấn với truyền thông ngày 21/2, người đàn ông này cũng tỏ vẻ hoang mang cho biết con gái anh ta đã mất tích không để lại dấu vết. Anh ta đã báo cảnh sát nhờ giúp đỡ.

Con gái 16 tuổi biệt tích nhiều ngày, bố cuống cuồng đăng đàn tìm người và báo cảnh sát, chưa đầy 1 tháng sau sự thật ghê rợn bị phơi bày-1
Chân dung kẻ mang vỏ bọc "người cha tốt" nhưng âm thầm làm hại cuộc đời con gái. Pat đã đăng tải bức ảnh con gái tựa vào vai anh ta trên Facebook, trông giống như một cặp cha con rất hòa hợp.

Cảnh sát địa phương lập tức vào cuộc điều tra và sau hơn 2 tuần tìm hiểu sự việc, họ đã phát hiện ra sự thật "động trời", lập tức bắt giữ tên Pat. Nữ sinh 16 tuổi không hề mất tích mà "bỏ trốn" đến nhà mẹ đẻ ở địa phương khác. Nhưng lý do tại sao cô bé phải trốn chạy khỏi chính bố đẻ của mình?

Theo thông tin đăng tải trên tờ Sanook ngày 9/3, sau khi cảnh sát tiến hành điều tra vụ việc, họ đã kiểm tra lịch sử cuộc trò chuyện trên ứng dụng LINE của hai cha con và phát hiện ra rằng Pat đã quấy rối tình dục con gái mình từ năm 2013. Bé gái đã phải chịu đựng cảnh bị bố đẻ quấy rối suốt 1 thời gian dài. Đến tháng 2 vừa qua, cô bé đã lấy hết can đảm để chống cự và bỏ chạy khỏi nhà, trốn đến nơi ở của mẹ.

Pat đã tuyên bố với giới truyền thông trong một cuộc phỏng vấn trước đó rằng con gái anh ta thường dành thời gian cho gia đình mỗi ngày và anh rất quan tâm đến sự an toàn của con gái. 

Thậm chí, mỗi lần Pat đi đâu xa, anh ta còn đưa cả con gái theo cùng, điều này khiến cô bé cảm thấy khó chịu. Pat thường đăng ảnh với con gái lên Facebook, bao gồm cả những bức ảnh ôm hôn và sờ đầu con gái, nhưng sau khi sự thật được phơi bày trên các phương tiện truyền thông, cư dân mạng đã bày tỏ sự phẫn nộ bằng những bình luận chỉ trích.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/con-gai-16-tuoi-biet-tich-nhieu-ngay-bo-cuong-cuong-dang-dan-tim-nguoi-va-bao-canh-sat-chua-day-1-thang-sau-su-that-ghe-ron-bi-phoi-bay-162211603110627467.htm

quấy rối tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.