Con gái đi đêm không về bố vừa gặp liền “giáo dục” giữa đường, video ghi cảnh tượng này khiến ai cũng phẫn nộ và gây ra nhiều tranh cãi

Ngày 10/12, trang The Paper đưa tin, một đoạn video bạo lực thiếu nữ ở Hà Nguyên, Quảng Đông (Trung Quốc) được lan truyền trên mạng xã hội thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Theo đó, video ghi lại hình ảnh một thiếu nữ bị một người đàn ông túm tóc và lôi đánh trên đường. Điều đáng nói, không chỉ đánh, tát cô gái mà người đàn ông còn có hành động lột áo cô gái này giữa thanh niên bạch nhật. Cô gái này không những không phản kháng mà còn liên tục khóc trên đường khiến mọi người vô cùng phẫn nộ. 

Con gái đi đêm không về bố vừa gặp liền giáo dục” giữa đường, video ghi cảnh tượng này khiến ai cũng phẫn nộ và gây ra nhiều tranh cãi-1


Đoạn video ghi lại hình ảnh bố dạy dỗ con gái giữa đường khiến nhiều người phẫn nộ

Trước thông tin này, cảnh sát Hà Nguyên đã vào cuộc làm rõ vấn đề. Phía cảnh sát cho biết, vào ngày 9/12, họ đã nhận được tin báo về một vụ bạo hành thiếu nữ xảy ra vào ngày 6/12 và ngay lập tức đến hiện trường để điều tra. Theo như những người chứng kiến cảnh tượng này cho biết, video được lan truyền trên mạng là sự thật. Ngỡ tưởng đây là vụ bạo lực giữa đôi nam nữ nhưng hóa ra quan hệ giữa họ là cha con. 

Theo điều tra được biết, người đàn ông này họ Trương, và cô gái kia là con gái của Trương. Vào ngày xảy ra vụ việc, Trương tình cờ gặp con gái đi cả đêm chưa về nên đã không kiềm được sự tức giận, ra tay giữa đường để “răn đe”. 

Tên Trương ngay sau đó đã bị cảnh sát bắt và tiến hành kỷ luật cách giáo dục của Trương đối với con gái. Trong trường hợp này, phía cảnh sát tin rằng, tên Trương cần phải gặp cố vấn tâm lý để không xảy ra tình trạng tương tự trong tương lai. 

Con gái đi đêm không về bố vừa gặp liền giáo dục” giữa đường, video ghi cảnh tượng này khiến ai cũng phẫn nộ và gây ra nhiều tranh cãi-2
Tuy nhiên, sau khi sự việc được chia sẻ đã thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng cũng như gây ra nhiều cuộc tranh cãi. Nhiều người cho rằng, hành động của người cha không thể chấp nhận được. 

Việc giáo dục con cái không phải lúc nào cũng dùng roi vọt, trong trường hợp này đứa con lại là thiếu nữ, nhưng người bố đã có những hành động không mẫu mực. Bên cạnh đó, không ít người cho rằng chúng ta không phải là ông bố kia nên làm sao có thể hiểu được cảm giác của họ lúc ấy. 

Có nhiều bình luận gây tranh cãi như sau: “Cứ thử trải qua cảm giác con gái đi cả đêm không về xem anh chị sẽ như thế nào, đừng dạy con thay người khác”, “Thà bị bố mẹ đánh còn hơn để xã hội chà đạp”, “Hay là người bố như thế nên nó mới không về nhà”,... Hiện tại, vụ việc vẫn đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/con-gai-di-dem-khong-ve-bo-vua-gap-lien-giao-duc-giua-duong-video-ghi-canh-tuong-nay-khien-ai-cung-phan-no-va-gay-ra-nhieu-tranh-cai-162201112140737195.htm

đánh con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.