Con gái đưa bạn trai về nhà ra mắt, người mẹ ngầm nhờ bạn điều tra hộ, kết quả khiến tất cả giật mình

Con gái đưa bạn trai về nhà ra mắt, người mẹ ngầm nhờ bạn điều tra hộ, kết quả khiến tất cả giật mình

Cuộc sống này vô cùng rộng lớn và hàng ngày vẫn có nhiều điều kỳ lạ có thể xảy ra. Đôi khi những người trong nhà lại tranh cãi nhau vì một người xa lạ, không xứng đáng.

Cách đây không lâu một bà mẹ giấu tên đã chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng xã hội, mong nhận được sự đồng cảm của bạn đọc.

Được biết bà mẹ này ở An Huy (Trung Quốc), gần đây đã cãi nhau với con gái chỉ vì người bạn trai của cô. Người mẹ nói rằng con gái mình ở trong hội yêu thích những cái đẹp, đặc biệt ở tầm tuổi cô thì đa phần đều thích những chàng trai có ngoại hình thật tuấn tú.

Sau này khi con gái vào đại học, cô cũng có một vài người bạn trai đẹp như "soái ca". Tuy nhiên gần đây, con gái bà nói rằng nó đã có bạn trai mới, anh ta tuy không đẹp trai nhưng lại rất đặc biệt và thậm chí sau này có thể tính đến chuyện kết hôn. Người mẹ khá hoang mang, không hiểu sao con mình lại đột nhiên thay đổi nên bà bảo con đưa bạn trai về nhà gặp mặt để xem đó là người như thế nào.

MÀN RA MẮT KHÔNG NHƯ Ý

Cô con gái đồng ý và đưa bạn trai về thăm nhà trong một lần được nghỉ học. Đúng như người ta vẫn nói là tâm sinh tướng, lần đầu gặp mặt người mẹ đã không có cảm tình với chàng trai này, bà cảm thấy anh ta trông giống kiểu người đạo đức giả, thật sự nhìn không giống người tốt.

Con gái đưa bạn trai về nhà ra mắt, người mẹ ngầm nhờ bạn điều tra hộ, kết quả khiến tất cả giật mình-1Tuy nhiên lúc đó bà không thể hiện ra mặt mà vẫn tiếp đón như bình thường. Sau buổi gặp mặt này, người mẹ cứ băn khoăn không biết nên làm thế nào rồi bà bỗng nhiên nghĩ ra việc mình có người bạn thân làm trong cơ quan công an. 

Vì yêu thương con gái và nóng ruột muốn tìm hiểu lý lịch bạn trai con mình, bà đã trực tiếp đến gặp người bạn này để nhờ điều tra về chàng trai.

KẾT QUẢ GÂY SỐC

Không tìm hiểu thì không biết, tới khi điều tra được rồi thì bà lại giật mình kinh ngạc và sợ hãi.

Người mẹ cho biết, ngoại trừ họ tên chàng trai là đúng, còn tất cả thông tin khác đều sai sự thật, có thể nói con gái bà đã bị lừa. Chàng trai nói năm nay mình 24 tuổi nhưng thật ra anh ta đã 26 tuổi. Cha mẹ anh ta cũng không phải viên chức bình thường như anh ta nói, mà thực chất đã từng bị bắt vì sử dụng ma túy.

Chàng trai cũng cho biết mình đã tốt nghiệp đại học, nhưng thực chất là chỉ mới học hết cấp ba. Con gái như bảo bối của bà, làm sao có thể để con mình tiếp tục bị lừa được!

Vì nghĩ đến sự an toàn của con gái, mà người mẹ đã nói với cô tất cả những điều này, nhưng cô gái lại cảm thấy mẹ mình thật quá đáng khi bí mật kiểm tra thông tin của người khác.

Hai người vì chuyện này mà đã tranh cãi rất lớn, thực ra trong lòng cô gái cũng cảm thấy mình bị lừa nhưng sau cùng thì cô đã dành tình cảm thật sự cho anh ta. Vì vậy, cô quyết định cho mình và bạn trai một cơ hội, để thời gian chứng minh xem mình có thực sự bị lừa dối hay không.

Con gái đưa bạn trai về nhà ra mắt, người mẹ ngầm nhờ bạn điều tra hộ, kết quả khiến tất cả giật mình-2Ảnh minh họa.

Nhưng bây giờ tất cả sự thật đã được phơi bày và sự rộng lượng ban đầu cũng không còn được nguyên vẹn. Dù cô gái không hài lòng với cách cư xử của mẹ mình nhưng mẹ cô làm vậy cũng vì yêu thương và muốn che chở cho cô.

Câu chuyện là một tình huống thực tế, nhắc nhở tất cả các bạn nữ nên sáng suốt khi tìm hiểu và kết bạn, đừng để bị lừa dối bởi những lời đường mật. Đối tượng kết hôn lý tưởng không cần phải giàu có nhưng phải là một người đáng tin cậy, trung thực và có thể cùng bạn sống trọn đời.

Các bạn có nghĩ vậy và đồng ý với cách làm này của người mẹ không? Và các bà mẹ đã từng nghĩ mình nên làm gì nếu con gái có bạn trai?

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/con-gai-dua-ban-trai-ve-nha-ra-mat-nguoi-me-ngam-nho-ban-dieu-tra-ho-ket-qua-khien-tat-ca-giat-minh-162210208124726850.htm

lừa đảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.