Con gái ở nhà 1 mình, bố mẹ về nhà chết lặng khi phát hiện thanh niên khỏa thân trong nhà vệ sinh

Sau đó, cặp vợ chồng này còn sốc hơn khi hiểu rõ ngọn ngành sự việc kỳ quái xảy ra trong nhà họ, khi bỗng dưng lại có 1 thanh niên khỏa thân trốn trong nhà vệ sinh.

Mới đây, tòa án Singapore vừa mới xét xử 1 nam thanh niên 24 tuổi vì tội danh giao cấu với người dưới 16 tuổi và những tình tiết của nó khiến cho bất kỳ 1 bậc phụ huynh nào cũng phải cảm thấy giật mình sửng sốt.

Bị bạn gái phản bội, nam thanh niên lên ứng dụng tin nhắn, tìm người "lấp chỗ trống"
Được biết, Teo Yao Hong là 1 anh chàng người Singapore 24 tuổi, là 1 tài xế Grab kiêm trợ lý kho hàng.

Vào tháng 10/2019, Teo đã phát hiện ra bạn gái mình phản bội, lén lút qua lại với người đàn ông khác. Quá sốc và thất vọng, Teo chìm trong đau khổ và chán chường trong 1 thời gian dài, không thiết tha gì đến công việc hay chuyện yêu đương nữa.

Cuối cùng, vì muốn tìm người để lấp chỗ trống mà gần 1 năm sau, vào tháng 6/2020, Teo đã quyết định sử dụng ứng dụng tin nhắn MiChat để lên mạng, nói chuyện với những người anh ta không quen biết.

Con gái ở nhà 1 mình, bố mẹ về nhà chết lặng khi phát hiện thanh niên khỏa thân trong nhà vệ sinh-1Vì quá chán nản, Teo đã lên ứng dụng nhắn tin MiChat và quen biết được A - 1 cô gái 14 tuổi. (Ảnh minh họa: Internet)

Theo các tài liệu mà tòa án Singapore thu thập được, qua ứng dụng MiChat, Teo đã làm quen được với 1 cô bé, vào thời điểm đó mới 14 tuổi. Danh tính của cô bé đã được giữ kín và tạm gọi là A.

Sau khi nói chuyện với nhau không lâu, vào ngày 28/6/2020, Teo đã nhắn tin cho A, ngỏ ý muốn được gặp gỡ. A đã đồng ý và thậm chí cho Teo địa chỉ của nhà mình. Cả 2 đã gặp nhau ở sảnh tầng 1 của khu chung cư nhà A. Khi đó, Teo thấy rằng A đang mặc bộ đồng phục cấp 2.

Con gái ở nhà 1 mình, bố mẹ về nhà chết lặng khi phát hiện thanh niên khỏa thân trong nhà vệ sinh-2Ngay từ lần gặp đầu tiên, Teo đã muốn gần gũi với A và được đối phương đồng ý. (Ảnh minh họa: Internet)

Đây là lần gặp mặt đầu tiên của cả 2, nhưng A đã nhanh chóng bị Teo thu hút. Bằng chứng là trong khi nói chuyện, Teo đã ngỏ ý muốn được quan hệ tình dục với cô bé và được A đồng ý ngay lập tức.

Sau đó, cả 2 đã đi đến 1 chỗ cầu thang vắng người và thực hiện vài hành vi tình dục bên ngoài.

Bố mẹ về nhà, kinh hoàng chứng kiến nam thanh niên khỏa thân trong nhà vệ sinh
Hai ngày sau, Teo lại nhắn tin cho A qua ứng dụng mạng Snapchat và muốn gặp lại A. Teo đã đến thẳng nhà cô gái khi chỉ có một mình A ở nhà. A đã mở cửa cho Teo vào nhà. Sau đó, cả 2 đã phát sinh quan hệ tình dục trong khoảng 10 phút, trong đó Teo đã dùng bao cao su.

Vào ngày 19/10/2020, Teo lại nhắn tin cho A qua Snapchat. A chủ động nói rằng hôm đó cô bé được nghỉ học, đang ở nhà 1 mình. Nghe được tin này, Teo lập tức đến nhà A, và như thường lệ, cả 2 lại phát sinh quan hệ tình dục.

Sau đó, A và Teo đều vào nhà vệ sinh để tắm rửa. Đúng lúc đó thì bố mẹ A bất ngờ trở về, khiến cho Teo sợ hãi không dám ra ngoài và trốn trong nhà vệ sinh đến 1 tiếng đồng hồ. Sự bất thường này khiến bố nạn nhân nghi ngờ và cuối cùng, khi phá cửa nhà vệ sinh, ông đã vô cùng kinh ngạc khi thấy 1 thanh niên khỏa thân trong đó.

Con gái ở nhà 1 mình, bố mẹ về nhà chết lặng khi phát hiện thanh niên khỏa thân trong nhà vệ sinh-3Bố mẹ A kinh hãi khi thấy Teo khỏa thân ở trong nhà vệ sinh của họ. (Ảnh minh họa: Internet)

Bố của A đã hỏi Teo là ai và có biết con gái ông bao nhiêu tuổi không. Teo đáp rằng anh ta biết cô bé mới 15 tuổi. Vì quá phẫn nộ, bố của A đã cho Teo 1 cái bạt tai rồi gọi cảnh sát.

Thậm chí, họ còn tức giận đến mức không cho Teo mặc quần áo trong lúc đợi cảnh sát đến bắt.

Cuối cùng, Teo đã được giải đi. Điện thoại và chiếc quần lót của anh ta đã bị cảnh sát thu giữ. Trong phiên tòa mới diễn ra, công tố viên cho biết Teo không hề có quan hệ yêu đương gì với nạn nhân, mà chỉ đơn thuần là muốn tìm người để "lấp chỗ trống" sau khi bị phụ bạc trong tình yêu mà thôi.

Tại tòa án, Teo đã miêu tả mối quan hệ giữa anh ta và A là "bạn bè đôi bên cùng có lợi".

Cũng theo tài liệu được công bố trong tòa án, trong những lần gặp gỡ, chính Teo là người chủ động yêu cầu A cho anh ta quan hệ trong khi biết rõ tuổi của nạn nhân.

"Có vẻ như bị cáo đã có hành vi săn tìm nạn nhân vì anh ta đã nói chuyện với 2 cô gái trên mạng. Bị cáo lớn hơn nạn nhân đến 7 tuổi. Đây không phải là cuộc gặp 1 lần rồi thôi, mà bị cáo đã quan hệ với nạn nhân ít nhất là 4 lần, với các hình thức khác nhau, và đều do bị cáo bắt đầu", trích bản cáo trạng được đọc trong phiên tòa.

Cuối cùng, Teo Yao Hong đã bị tuyên án 23 tháng tù giam vì tội giao cấu với người dưới 16 tuổi.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/con-gai-o-nha-1-minh-bo-me-ve-nha-chet-lang-khi-phat-hien-thanh-nien-khoa-than-trong-nha-ve-sinh-162211110083152314.htm

xâm hại tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.