Con gái Tổng thống Obama lại gây tranh cãi khi bị bắt gặp đứng cạnh bình thủy tinh dùng để hút cần sa

Lại thêm một hình ảnh khiến cộng đồng mạng tranh cãi ghi lại khoảnh khắc Malia Obama đứng cạnh một chiếc bình thủy tinh lớn có nhiều tầng lọc để hút cần sa.


Lại thêm một hình ảnh khiến cộng đồng mạng tranh cãi ghi lại khoảnh khắc Malia Obama đứng cạnh một chiếc bình thủy tinh lớn có nhiều tầng lọc để hút cần sa.

Tờ Radar Online đưa tin bức ảnh được ghi nhận tại một hội nhóm của trường ĐH Pennsylvania vào ngày Chủ nhật (4/9) vừa qua.

Xuất hiện trong bức ảnh, Malia mặc chiếc áo phông có in chữ "hút thuốc lá có thể sẽ ảnh hưởng tới tính mạng con người". Ngoài ra, người ta cũng nhanh chóng nhận ra cô con gái của Tổng thống Obama cùng Đệ nhất phu nhân dù không hút nhưng đang đứng cạnh một chiếc bình thủy tinh lớn có nhiều tầng lọc để hút cần sa.

Con gái Tổng thống Obama lại gây tranh cãi khi bị bắt gặp đứng cạnh bình thủy tinh dùng để hút cần sa - Ảnh 1.

Malia đứng cạnh chiếc bình thủy tinh có nhiều tầng lọc để hút cần sa.

Bức ảnh sau khi được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người dùng mạng. Nhiều người nhanh ý nhận ra rằng chiếc áo mà Malia mặc và xuất hiện trong bức ảnh cũng chính là chiếc áo mà cô đã mặc khi tham dự lễ hội âm nhạc ở Philadelphia, thuộc bang Pennsylvania vào ngày 4/9.

Con gái Tổng thống Obama lại gây tranh cãi khi bị bắt gặp đứng cạnh bình thủy tinh dùng để hút cần sa - Ảnh 2.

Chiếc áo với dòng chữ "Smoking Kills" được Malia mặc trong lễ hội âm nhạc ngày 4/9.

Alan Barry, một nhiếp ảnh gia nổi tiếng và cũng là chuyên gia trong lĩnh vực photoshop, cho biết trên tờ Radar rằng anh tin bức ảnh không phải là sản phẩm của công nghệ chỉnh sửa. "Tôi đã kiểm tra bức ảnh rất kỹ lưỡng. Bức ảnh không hề được thêm bớt hay chỉnh sửa gì. Đó chính là Malia Obama", Alan chia sẻ.

Sự cố này xảy ra chỉ vài tuần sau khi Malia bị bắt gặp hút cần sa trong 1 lễ hội âm nhạc ở Lollapalooza, Chicago. Sự việc được cho là đã khiến ông Obama nổi giận.

Con gái Tổng thống Obama lại gây tranh cãi khi bị bắt gặp đứng cạnh bình thủy tinh dùng để hút cần sa - Ảnh 3.

Malia bị bắt gặp hút cần sa trước đó.

Theo Trang Đỗ / Trí Thức Trẻ

cần sa

con gái Tổng thống Mỹ Barack Obama


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.