Cơn thịnh nộ của mẹ kế khi thấy chồng yêu thương con riêng của anh ta hơn con riêng của mình

Cô và chồng đều trải qua một cuộc hôn nhân trước khi đến với nhau. Mỗi người có một con riêng từ trước.

Sanima, 27 tuổi, bị cảnh sát Pinrang, tỉnh Nam Sulawesi (Indonesia) buộc tội giết chết con gái riêng 4 tuổi của chồng.

Theo cảnh sát, Sanima đã giẫm, đạp lên bé gái, tên Mutiara, trước khi lấy một cây bút và liên tục đâm vào ngực nạn nhân. Các báo cáo tuyên bố vụ giết người diễn ra trong lúc Sanima cuồng nộ vì ghen tuông. Cô và chồng đều trải qua một cuộc hôn nhân trước khi đến với nhau. Mỗi người có một con riêng từ trước.

Sanima khai tấn công Mutiara vì cô bé được người cha yêu quý hơn trong số hai đứa trẻ. Cô nổi cơn điên khi chồng bảo gửi con riêng của cô đến sống ở nhà chồng trước. Cô này sau đó đã cố gắng tìm trợ giúp y tế để cứu Mutiara nhưng bé gái không qua khỏi.

Cơn thịnh nộ của mẹ kế khi thấy chồng yêu thương con riêng của anh ta hơn con riêng của mình-1Sanima bị bắt vì giết con chồng ở tỉnh Nam Sulawesi, Indonesia

Sau cái chết của Mutiara, kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy cô bé có thể đã bị Sanima bạo hành nhiều lần trước khi chết bởi cơ thể bé có 23 vết bầm tím cũ ở ngực, cổ, lưng và hông.

Phát ngôn viên cảnh sát Dharma Negara cho biết: "Họ là bố mẹ đơn thân trước khi đến với nhau. Cả hai cùng đưa một con riêng đến sống chung. Đứa con của nghi phạm không được người chồng đón nhận".

Bố của Mutiara đang là nhân viên bán xe hơi khi con gái bị giết. Anh này vội về nhà ngay khi nhận được tin báo của hàng xóm.

Nếu tái hôn xin hãy tránh xa người phụ nữ ích kỉ và cay nghiệt
Mối quan hệ mẹ kế - con chồng là một mối quan hệ đặc biệt nhạy cảm, việc có một người mẹ mới ảnh hướng rất lớn đến sự phát triển của trẻ. Nếu gặp được một người phụ nữ vị tha, giàu lòng yêu thương đứa trẻ sẽ hạnh phúc, ngược lại nếu gặp phải một bà mẹ kế ích kỉ, cay nghiệt, đứa trẻ không chỉ dễ bị tổn thương còn còn gặp nhiều mối bất lợi khác, thậm chí là cả tính mạng như câu chuyện phía trên.

Bởi vậy, để lựa chọn người phụ nữ đồng hành với mình trong cuộc đời sau một lần đổ vỡ, nhất là lại có con riêng, đàn ông hãy cẩn thận để không phải hối hận. Đặc biệt một mẫu phụ nữ cần gạch tên ra khỏi danh sách, đó chính là người phụ nữ ích kỉ, cay nghiệt.

Cơn thịnh nộ của mẹ kế khi thấy chồng yêu thương con riêng của anh ta hơn con riêng của mình-2Ảnh minh họa

Những người phụ nữ ích kỷ, chỉ biết đến lợi ích và cái tôi của bản thân, không biết chia sẻ với người khác, càng không bao giờ biết nhận ra cái sai của bản thân để sửa chữa.

Kết hôn với một người phụ nữ như vậy, trong cuộc sống hàng ngày sẽ khó mà tránh được những chuyện tranh cãi hoặc người chồng sẽ phải nhường vợ cả đời ngay cả khi cô ta sai.

Sự ích kỷ của người phụ nữ bộc lộ trong cách hành xử lẫn suy nghĩ sẽ khó có thể nắm giữ được hạnh phúc trong tay nếu không tự thay đổi và hoàn thiện mình.

Theo Giadinh.suckhoedoisong.vn


mẹ kế


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.