Con trai mắc lỗi, ông bố không cầm roi đánh con mà... tự tay đánh mình

Giữa tâm bão vụ bố trẻ Hà Nội bạo hành con trai 10 tuổi suốt 2 năm liền, một đoạn video về ông bố tự tay cầm roi đánh mình khi...

Giữa tâm bão vụ bố trẻ Hà Nội bạo hành con trai 10 tuổi suốt 2 năm liền, một đoạn video về ông bố tự tay cầm roi đánh mình khi không dạy dỗ được con trai khiến nhiều người bất ngờ.

Những ngày vừa qua, cộng đồng mạng xôn xao, phẫn nộ trước vụ việc bé trai 10 tuổi bị bạo hành dã man suốt 2 năm trời giữa lòng thủ đô Hà Nội. Đặc biệt, người bạo hành em trong suốt khoảng thời gian đó lại chính là bố đẻ và mẹ kế, mẹ ruột em cũng sống tại Hà Nội nhưng lại không hay tin gì.

con trai mac loi, ong bo khong cam roi danh con ma... tu tay danh minh - 1

Những vết thương trên người bé trai khiến ai nhìn cũng phải xót xa.

Thông tin này quả thực gây hoang mang, bức xúc cho dư luận khi mà bố mẹ đáng ra nên là người bảo vệ, chăm sóc và hết mực yêu thương con thì trong trường hợp này lại chính là người cầm cây roi, dùng chân để đánh đập con mỗi ngày.

Giữa tâm bão dư luận ấy, một đoạn video được chia sẻ rộng rãi cho thấy hình ảnh người cha bất lực, không dạy được con trai nên đành quỳ gối, tự tay cầm roi quất vào lưng mình khiến nhiều người xúc động.


Video: Bố tự lấy roi quất vào lưng mình vì không dạy được con. (Nguồn: Sukan)

Cụ thể, theo đoạn hội thoại của ông bố Trung Quốc và cậu con trai, vì con mang điện thoại đến lớp để chơi điện tử và đổ lỗi rằng do "giáo viên bảo mang đến" nên ông bố không bằng lòng.

Ban đầu, khi ông bố mắng, cậu con trai vẫn tỏ ra ngang bướng nhìn thẳng vào mặt cha để cãi lại.

con trai mac loi, ong bo khong cam roi danh con ma... tu tay danh minh - 2

Mặc cho bố quát mắng con trai vẫn tỏ ra ngang bướng.

- Bố không dạy con hay sao? - ông bố nói.

- Con được dạy nhưng không nghe lời.

Bất lực khi không dạy được con trai, ông bố liền cởi áo, đi tới cạnh giường và yêu cầu người con hãy cầm chiếc roi để quất vào lưng bố. 

con trai mac loi, ong bo khong cam roi danh con ma... tu tay danh minh - 3

Bất lực khi không dạy dỗ được con, ông bố liền tự cầm roi đánh mình.

"Lần này con làm sai là lỗi của bố. Bố dạy con không tốt. Bố sẽ chịu trách nhiệm... Bố bảo con đánh thì con cứ đánh đi. Đây là lỗi của bố. Đánh đi...", ông bố quát.

Tiếng ông bố la hét ngày một lớn, lúc này cậu con trai chỉ biết cúi gằm mặt và khóc nức nở.

Sau khi cậu con trai biết nhận lỗi rằng mình đã nghe nhầm, không có việc giáo viên bảo con mang điện thoại đến lớp, lúc này ông bố mới chịu ngưng tay và nói: "Lần này bố chịu phạt thay con. Lần sau, người hứng đòn roi sẽ là con đấy".

Đoạn video về ông bố bất lực khi không dạy được con nhưng nhất quyết không đánh con mà tự đánh mình, nhận lỗi về mình thực sự khiến nhiều ông bố bà mẹ phải cảm phục và đặt câu hỏi về cách dạy dỗ con của nhiều ông bố bà mẹ hiện đại khi vẫn cho mình quyền được phạt con bằng đòn roi, bạo lực và đỗ lỗi cho trẻ.

Theo Khám Phá


người cha

Nuôi Dạy Con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.