Cụ bà 75 tuổi qua đời, cảnh sát khám xét nhà và phát hiện xác người chồng được giấu trong tủ lạnh suốt cả thập kỷ

Lý do giữ xác chồng trong tủ lạnh của bà cụ cực kỳ gây phẫn nộ và đáng bị lên án.

Lý do giữ xác chồng trong tủ lạnh của bà cụ cực kỳ gây phẫn nộ và đáng bị lên án.


Mới đây, cảnh sát thành phố Tooele, tiểu bang Utah (Mỹ) đã làm sáng tỏ vụ án cụ bà giấu xác của chồng trong tủ lạnh suốt hơn 10 năm. Vào 22 tháng 11, bà Jeanne Sourone-Mathers, 75 tuổi đã được phát hiện tử vong trong chính căn hộ của mình, nguyên nhân được phía điều tra đưa ra là một cái chết tự nhiên.

Khám xét căn hộ ở Remington Park, cảnh sát còn tìm ra được cả xác của một người đàn ông ở trong tủ lạnh suốt khoảng 1 thập kỷ. Theo thông tin mà phía cảnh sát công bố thì đó là ông Paul Edward Mathers, người chồng 69 tuổi của bà cụ. Tờ Deseret News cho biết các nhà điều tra đang tiến hành tìm hiểu nguyên nhân cái chết của ông chồng cũng như là điều tra người vợ có nhận được sự trợ giúp nào không.
 

Cụ bà 75 tuổi qua đời, cảnh sát khám xét nhà và phát hiện xác người chồng được giấu trong tủ lạnh suốt cả thập kỷ-1

Ảnh minh họa

Được biết, trước khi chết thì bà Jeanne đã phải dùng đến xe lăn trong suốt 1 thời gian dài nhưng khoảng thời gian năm 2009 - thời điểm được cho là lúc người chồng tử vong thì bà không hề cần đến nó. Thêm một điều nữa là ông Paul Mathers cũng có ngoại hình tương đối nhỏ bé. Vì thế, phía cảnh sát có thể đang loại bỏ việc có đồng phạm tiếp tay cho người phụ nữ này.

Về nguyên nhân gây án, sĩ quan cảnh sát Jeremy Hansen nói rằng cụ bà này giữ xác chồng ở trong tủ lạnh để hưởng tiền hỗ trợ của chính phủ và lương cựu chiến binh.

 

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/the-gioi/cu-ba-75-tuoi-qua-doi-canh-sat-kham-xet-nha-va-phat-hien-xac-nguoi-chong-duoc-giau-trong-tu-lanh-suot-ca-thap-ky-22019131216371384.htm

giữ xác chồng trong tủ lạnh

hành động lên đáng lên án


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.