Cư dân mạng phát hiện thêm bằng chứng cho thấy Meghan có thể đang "mang thai giả"

Meghan tiếp tục bị cư dân mạng "bóc mẽ" bằng chứng mang thai giả.

Meghan tiếp tục bị cư dân mạng "bóc mẽ" bằng chứng mang thai giả.

Nữ công tước xứ Sussex đang trở thành tâm điểm chú ý khi vướng vào tin đồn đang mang thai giả. Nhiều cư dân mạng đã chỉ ra những điểm bất thường về bụng bầu của Meghan theo năm tháng. Thậm chí, cùng trong một sự kiện, người ta thấy bụng bầu của nàng dâu Hoàng gia Anh to nhỏ khác thường.

Có nhiều người tin rằng Meghan Markle  đã sử dụng miếng độn silicon để giả mang bầu. Thực chất, Nữ công tước xứ Sussex này đang nhờ một người khác mang thai hộ.

Mới đây, cư dân mạng lại tiếp tục chỉ ra sự vô lý trong một đoạn clip đăng tải trên các phương tiện truyền thông xã hội ghi lại chuyến thăm tổ chức từ thiện dành cho động vật của Meghan với tư cách là người bảo trợ vào sáng 16/1 vừa qua.

Khi Meghan cúi xuống âu yếm một chú cún con, động tác của Meghan rất nhanh nhẹn, tư thế gập bụng của nàng dâu hoàng gia được cho là như người bình thường, không hề bị chiếc bụng bầu khá lớn bị ảnh hưởng. Khi Meghan đứng lên, bà bầu này cũng không tỏ ra nặng nề hay khó khăn dù đi giày cao gót và chiếc bụng bầu thì khá cồng kềnh.

Nhiều cư dân mạng tinh ý nhận ra khi Meghan đứng lên chiếc bụng của cô đã bị "xộc xệch" không căng tròn như ban đầu nữa. Đây chính là chi tiết khiến nhiều người tin chắc rằng Meghan hiện đang mang thai giả.

Cư dân mạng phát hiện thêm bằng chứng cho thấy Meghan có thể đang mang thai giả-1

Khoành khắc Meghan bị cư dân mạng chỉ ra sự khác biệt về chiếc bụng bầu.

Bên cạnh đó, nhiều bà mẹ bỉm sữa cho rằng Meghan không có đặc điểm nào của một bà mẹ đang mang bầu. Meghan không có sự thay đổi nào về mái tóc, gương mặt, làn da ... khi nột tiết tố của những phụ nữ mang thai thường thay đổi.

Hiện tại, Cung điện hoàng gia chưa bình luận gì về vụ lùm xùm mới nhất này của nàng dâu hoàng gia.

Theo Helino


mang thai giả

cư dân mạng

Bình luận