Cuộc sống ít ai ngờ của những cặp song sinh nổi tiếng thế giới

Những cặp song sinh nổi tiếng này có cuộc sống vô cùng kỳ lạ khiến nhiều người không thể tin nổi.

Những cặp song sinh nổi tiếng này có cuộc sống kỳ lạ đến mực khiến nhiều người không thể tin nổi.

Cuộc sống của cặp song sinh dính liền nổi tiếng nhất thế giới lại kỳ diệu đến thế

Ngày 7/3/1990, cặp song sinh chào đời ở Minnesota, Mỹ. Các bác sĩ đã chẩn đoán rằng họ sẽ không thể sống quá vài ngày. Tuy nhiên, phép màu dường như chưa từng bỏ quên ai cần đến nó, sự thật là sau rất nhiều năm, họ vẫn sống và vươn lên số phận khác biệt.

Cùng một cơ thể nhưng lại có đến 2 con người, 2 cái đầu, 2 cô gái vẫn luôn có một cuộc sống nhiều màu sắc và sống khỏe mạnh suốt 22 năm qua.

Hai cô gái có 2 xương sống và nối với nhau ở khung chậu với 2 lá gan, 2 trái tim, 3 quả thận, 2 dạ dày, 4 phổi,  2 cánh tay. Trước đó họ có chung 1 cánh tay nhưng nó lại không phát triển hoàn toàn và nằm ở giữa cơ thế nên đã bị cắt bỏ khi cả hai còn nhỏ. 

Song sinh dinh lien 3
Cấu trúc cơ thể của hai chị em. (Ảnh: Internet)

Từ nhỏ họ đã học cách phối hợp điều khiển các bộ phận cơ thể, Abby điều khiển nửa cơ thể bên phải còn Brittany điều khiển nửa cơ thể bên trái. Lớn lên, hai chị em cũng giống như nhiều cặp song sinh có tính cách và sở thích khác nhau nhưng lại phối hợp khá ăn ý trong cuộc sống hằng ngày.

Hai chị em luôn làm cho tất cả mọi người đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Họ có thể lái xe hơi hoặc đạp xe, đi xe máy tới trường học, bơi lội, chơi đàn piano hay chơi bóng rổ bằng 2 tay. Hai cô gái cũng rất thích và thường xuyên chơi bowling hay bóng chuyền. 

Đặc biệt hơn, họ còn có thể chăm sóc người còn lại khi bị ốm. 2 cô gái vẫn luôn quan sát, chăm sóc và cùng người chị em của mình vượt qua mỗi khi họ bị bệnh.

Abby và Brittany Hensel đã tốt nghiệp Đại học Bethel và hiện là giáo viên tiểu học dạy môn toán. Trong khi một người đang dạy thì người kia sẽ trả lời các câu hỏi của học sinh.

Cặp sinh đôi rất hiểu nhau, họ thường nói những điều giống nhau hoặc nói nốt câu của nhau, hỗ trợ lẫn nhau trong tất cả các khía cạnh của cuộc sống.

Song sinh dinh lien 10

Hai chị em vô cùng ghét việc mình bị người khác nhìn chằm chằm, họ luôn cảm thấy mình muốn được mọi người coi trọng như những người bình thường khác. Họ vẫn luôn sống tự tin và hòa đồng với tất cả mọi người.

Hai cặp sinh đôi lấy nhau và ngoại hình bất ngờ của những đứa trẻ

Vào năm 1998, tại một quán bar ở Ohio, Mỹ, cặp anh em sinh đôi Craig và Mark Sanders đã bắt gặp cặp chị em sinh đôi Diane và Darlene Nettemeier. Hai cặp sinh đôi bắt đầu hẹn hò, và trong một khoảng thời gian ngắn, họ đã kết hôn vào chính xác cùng một ngày. Thậm chí, trong lễ cưới, hai cặp đôi cũng mặc những bộ lễ phục giống nhau.

Hai cặp vợ chồng sau đó ở cạnh nhà nhau, chỉ cách một hàng rào nhỏ xinh. Thực tế, họ chả khác gì một gia đình lớn. 

Sau một năm, cặp vợ chồng Diane và Craig đẻ hai bé sinh đôi giống hệt nhau. Nói chung, tỉ lệ sinh một cặp song sinh cùng trứng là 3 trên 1.000, nhưng cơ hội có cặp song sinh cùng trứng của một cặp song sinh cùng trứng là 1 trên 1 triệu.

Không lâu sau đó, đôi vợ chồng Mark và Darlene cũng trở thành cha mẹ của hai bé gái song sinh xinh đẹp, và một vài năm sau đó, họ có thêm 1 cậu con trai.

hai cap sinh doi lay nhau va ngoai hinh bat ngo cua nhung dua tre - 2

Một kết quả khoa học hấp dẫn được tiết lộ bởi chính trường hợp của gia đình này: cả hai cặp cha mẹ song sinh có chính xác cùng bộ gen - có nghĩa là, theo nghĩa đen, họ giống hệt nhau về mặt thể chất. Theo đó, những người con của họ, dù là anh chị em họ, nhưng có bộ gen gần giống nhau như của anh chị em ruột.

Tuy vậy, nếu để đòi hỏi giống nhau hoàn toàn thực sự là không thể. Ngoại hình của một cá nhân là kết quả của việc kết hợp các gen khác nhau, và một số trong số họ có thể khác biệt chút do gen của thế hệ trước, ví dụ từ ông bà. Vì vậy, những trẻ em không hoàn toàn giống nhau, về mặt di truyền.

Cặp song sinh tự nguyện yêu cùng 1 người để sinh con giống nhau

Cặp đôi Anna và Lucy De Cinque đã ở bên nhau suốt 24/24 để ngủ cùng giường, dùng chung điện thoại, cắt cùng kiểu tóc, ăn cùng một chế độ dinh dưỡng và thậm chí tự nguyện yêu cùng một anh người yêu.

Ở độ tuổi 30, hai chị em đã quyết định có con cùng một lúc. Hai cô hiện đang cùng yêu một chàng trai tên là Ben Byrne. Điều đặc biệt là anh Ben Byrne cũng có một người anh em sinh đôi, nhưng họ không giống nhau như cặp song sinh Anna và Lucy De Cinque.

Cặp song sinh Anna và Lucy DeCinque bên người yêu của họ.

Hai cô gái năm nay đã 30 tuổi.

Mặc dù cả hai không chủ động có con nhưng sau khi tham gia chương trình The Insight, họ đã lên kế hoạch để bắt đầu lập gia đình. Anna cho biết: “Nếu tôi mang thai thì Lucy chắc chắn cũng sẽ mang thai, vì cơ thể chúng tôi giống nhau”.

Cặp đôi Anna và Lucy trở nên nổi tiếng sau khi họ được thừa nhận là cặp song sinh giống nhau nhất thế giới trên một chương trình truyền hình Nhật Bản. Bởi đến cả công nghệ nhận dạng khuôn mặt không thể phân biệt hai cô gái này. Nhiều người cũng không phân biệt được ai là chị ai là em vì đến giọng nói cũng giống đến kỳ lạ. Hai cô gái chỉ ra đời cách nhau ít phút, và để đảm bảo rằng họ giống nhau 99.9 %, cặp đôi đã dành số tiền xấp xỉ 30,000 bảng Anh để phẫu thuật thẩm mỹ.

Xem thêm:

>> Hành động nhỏ của bé gái khiến hàng triệu trái tim rung động
>>Bí mật "động trời" đằng sau những bức tranh nổi tiếng thế giới mà không ai dám đến gần

>> Cô dâu "nhọ" nhất năm: Tụt cả váy vì sợ pháo giấy

>> "Cháy" mạng xã hội với những em bé siêu đáng yêu

An Bình (Tintuconline tổng hợp)

song sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.