Dân sốc khi biết 10 ngày dùng nước từ bể có xác người chết

Thi thể ông Wong được tìm thấy bởi người quản lý căn hộ sau khi kiểm tra két nước do khiếu nại của người dân.

Thi thể của một người đàn ông Trung Quốc đã được tìm thấy trong bể nước của toà nhà ở Gumi, phía bắc tỉnh Gyeongsang, Hàn Quốc sau khi người dân báo cáo về mùi hôi thối phát ra từ vòi nước.

dan soc khi biet 10 ngay dung nuoc tu be co xac chet nguoi trung quoc hinh anh 1

Cảnh sát Gumi đang điều tra vụ việc.

Tờ Koreaherald đưa tin, một khu chung cư thuộc khu vực  Gumi, người dân đã sử dụng nguồn nước có ngâm xác chết của một người dân Trung Quốc trong 10 ngày.

Thi thể ông Wong được tìm thấy bởi người quản lý căn hộ sau khi kiểm tra két nước do khiếu nại của người dân.

Cảnh sát Hàn Quốc đang vào cuộc điều tra vụ án và phát hiện nạn nhân là ông Wong, 38 tuổi, quốc tịch Trung Quốc. Thi thể của ông Wong được phát hiện trong bể nước, song không có chấn thương trên cơ thể.

Cảnh sát Gumi cho biết sẽ tiến hành khám nghiệm tử thi để tìm ra nguyên nhân, trong đó bao gồm các xét nghiệm độc tố trong rượu.

Được biết, ông Wong đến Gumi ngày 20.4 vừa qua và không có người thân quen ở trong thị trấn này. Bên cạnh thi thể của ông, cảnh sát còn phát hiện một mẩu giấy bên trong túi áo cho thấy, nạn nhân vừa nhận được khoản lương 4.600 USD.

Kể từ khi nhận được thông báo ông Wong mất tích, cho đến khi phát hiện thi thể của ông này là 10 ngày.

Người dân ở toà nhà này đã bị sốc khi biết rằng, 10 ngày qua đã sử dụng nguồn nước từ bể ngâm xác thi thể đang phân huỷ.

Theo Dân Việt


người chết

tòa nhà

chung cư


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.