Đang chơi ở nhà thì đi mất, bé gái 7 tuổi được tìm thấy chết trong trạng thái không mặc quần áo, nằm lạnh lẽo ở khe núi sâu

Vụ án hiện đang gây chấn động dư luận tại Philippines bởi cái chết quá thương tâm của bé gái 7 tuổi.

Vừa qua, tờ The Sun đưa tin về vụ án giết người dã man gây chấn động tại Philippines. Theo đó, nạn nhân xấu số là bé Pia Grace Roberto mới 7 tuổi. Cụ thể, ngày cuối năm 2020, nạn nhân và chị em của mình chơi ở nhà cùng nhau, đợi mẹ đi mua quần áo mới cho các con từ số tiền được người thân biếu dịp Giáng sinh Năm mới.  

Tuy nhiên, khi cô Percy trở về nhà thì không thấy Pia đâu cả, liền hoảng hốt gọi chồng về để đi tìm con. Anh Florentino đi tìm con ở khắp nơi xung quanh khu vực sống nhà mình, hy vọng con chỉ ham chơi mà bị lạc đường ở đâu đó. Nhưng đau đớn thay, đến 1h sáng hôm sau, anh tìm thấy cô con gái đáng thương chết loã thể, trên người không mặc quần áo, nằm lạnh lẽo ở gần một khe núi sâu bên bờ sông. 

Đang chơi ở nhà thì đi mất, bé gái 7 tuổi được tìm thấy chết trong trạng thái không mặc quần áo, nằm lạnh lẽo ở khe núi sâu-1
Bé Pia, nạn nhân xấu số trong vụ cưỡng hiếp giết người gây chấn động tại Philippines

Cảnh sát lập tức có mặt ở hiện trường để điều tra vụ án giết người. Qua quá trình khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng cho biết, nạn nhân tử vong do ai đó dùng lực mạnh đánh vào đầu và ngực. Ngoài ra, còn có tổng cộng 4 vết đâm ở gáy và cột sống của bé. Theo đó, tử thi của nạn nhân cũng cho thấy những dấu hiệu bị cưỡng hiếp, khiến dư luận vô cùng bàng hoàng bởi cái chết quá đau đớn của đứa bé 7 tuổi. 

Hiện một người đàn ông (giấu tên) đang bị bắt giữ để thẩm vấn. Quá trình điều tra hiện vẫn đang được diễn ra. 

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/dang-choi-o-nha-thi-di-mat-be-gai-7-tuoi-duoc-tim-thay-chet-trong-trang-thai-khong-mac-quan-ao-nam-lanh-leo-o-khe-nui-sau-161210501152916549.htm

Xâm hại trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.