Đang đi bộ, cô gái gục xuống tử vong, người đi đường không hay biết lý do cho đến khi 1 đoạn clip xuất hiện

Hóa ra đây lại là 1 vụ thanh trừng được lên kế hoạch từ trước với những tình tiết vô cùng phức tạp và đến thủ phạm cũng phải ngỡ ngàng.

Đang trên đường đi mua đồ, cô gái 19 tuổi tự dưng mất mạng, đoạn video ghi lại khoảnh khắc cuối đời gây ám ảnh

Năm ngoái, một sinh viên khoa luật tên là Aya Hachem, 19 tuổi, sinh ra tại Li băng và đang sống ở Anh đã qua đời một cách oan ức trong một tình huống khiến người thì sợ hãi, kẻ lại ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì xảy ra. 

Hôm đó, vào khoảng 3 giờ chiều, Aya đã đi mua thực phẩm ở 1 cửa hàng gần nhà mình ở Blackburn, thành phố thuộc vùng Lancashire, Anh. Khi cô đang bước đi trên phố thì bỗng dưng gục xuống bất tỉnh. Chỉ ít phút sau, cô gái trẻ đã không may qua đời. 

Nhiều người thậm chí còn chưa kịp hiểu rõ nguyên nhân tại sao cho đến khi xuất hiện 1 đoạn clip xuất hiện cho thấy thời điểm trước khi Aya gục xuống, có 1 chiếc ô tô đã đi lướt qua cô. 

Đang đi bộ, cô gái gục xuống tử vong, người đi đường không hay biết lý do cho đến khi 1 đoạn clip xuất hiện-1Cô gái Aya đang đi trên phố thì gục xuống bất tỉnh khi 1 chiếc ô tô đi qua.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, hóa ra Aya đã bị bắn 1 phát vào ngực và cuối cùng, đã có 7 bị cáo bị bắt giữ vì liên quan đến cái chết của cô. Vậy cô gái trẻ này đã "đắc tội" gì với chúng và tại sao lại cần tới 7 gã đàn ông để kết thúc cuộc đời của 1 cô gái chân yếu tay mềm như vậy?

Có lẽ đáp án sẽ khiến nhiều người phải... thất vọng vì sự "không tưởng" của nó. 


Đang đi bộ, cô gái gục xuống tử vong, người đi đường không hay biết lý do cho đến khi 1 đoạn clip xuất hiện-2Nạn nhân Aya (bên phải) cùng hiện trường vụ án (phía bên trái, trên cùng) và 7 kẻ liên quan đến cái chết của cô.

Vụ án khiến nhiều người phẫn nộ vì sự không tưởng khi có đến 7 bị cáo và lý do nạn nhân qua đời vô cùng lãng xẹt
Feroz Suleman, 40 tuổi là chủ của 1 công ty sản xuất lốp xe mang tên RI Tyres. Trong khi làm ăn buôn bán, Feroz Suleman rất "ngứa mắt" với 1 đối thủ trên thương trường tên là Pachah Khan, chủ của Quickshine Tyres - 1 công ty sản xuất lốp xe khác, và tìm cách tiêu diệt người này. 

Hắn đã thuê 1 sát thủ tên là Zamir Raja, 33 tuổi cũng đồng thời là 1 xạ thủ để xử lý Pachah Khan. 

Đang đi bộ, cô gái gục xuống tử vong, người đi đường không hay biết lý do cho đến khi 1 đoạn clip xuất hiện-3Cô gái 19 tuổi đã thiệt mạng trong 1 vụ việc khiến thủ phạm cũng phải choáng váng vì quá bất ngờ.

Vào buổi chiều định mệnh đó, sát thủ Zamir Raja, 33 tuổi được tài xế là Anthony Ennis, 31 chở đi trên 1 chiếc ô tô hiệu Toyota Avensis. Bọn chúng đã lái đi vòng vòng trên phố 3 lần, đi qua công ty Quickshine Tyres để theo dõi hành tung của Khan, hòng đoạt mạng người đàn ông này. 

Đến lần thứ 4 thì điều đáng tiếc xảy ra. 

Những hình ảnh được trích xuất từ camera an ninh cho thấy Suleman, kẻ chủ mưu đã đứng bên ngoài công ty của mình - RI Tyres, rất gần hiện trường mà bọn chúng đã lên kế hoạch để thủ tiêu đối thủ Khan. 

Phát súng đầu tiên do Raja bắn đã trúng cửa kính phía trước của công ty Quickshire, và phát súng thứ 2 thì không may, trúng ngay vào ngực Aya, cô gái vô tội thậm chí còn chẳng quen biết bọn chúng, đang trên đường đi siêu thị thay vì trúng Pachah Khan, đối thủ làm ăn của Suleman. 

Cú bắn làm cô gái gục xuống và khiến những kẻ sát nhân cũng ngỡ ngàng vì toàn bộ kế hoạch đã thay đổi. 

Đang đi bộ, cô gái gục xuống tử vong, người đi đường không hay biết lý do cho đến khi 1 đoạn clip xuất hiện-4Bố của Aya đau đớn cầm di ảnh cô con gái mới 19 tuổi của mình.

Vừa mới đây, việc xét xử những kẻ liên quan mới được tiến hành. Ban đầu, Raja - kẻ đã bắn nhầm Aya đã phủ nhận sự liên quan của mình trong vụ việc và cho biết bọn họ chỉ định dọa cho ông Khan sợ hãi, chứ không có ý định giết hay làm hại ai. Tuy nhiên, vào hôm 18/6 vừa qua, hắn đã nhận tội ngộ sát. 

Trong khi đó, trong phiên tòa hôm thứ Ba, 3/8 ban bồi thẩm ở Tòa án Preston Crown kết luận Suleman, tới từ Blackburn - kẻ chủ mưu có tội giết người và âm mưu giết người (đối thủ Khan). 

Đang đi bộ, cô gái gục xuống tử vong, người đi đường không hay biết lý do cho đến khi 1 đoạn clip xuất hiện-5Công tố viên cho biết cô gái 19 tuổi đã vô tình thiệt mạng vì có mặt sai thời điểm.

Raja, tới từ Stretford, Greater Manchester, và Ennis, tới từ Partington, Greater Manchester cũng bị kết tội giết người và âm mưu giết người, cùng các đồng phạm khác là Kashif Manzoor, 26 tuổi, tới từ Blackburn, Ayaz Hussain, 35 tuổi, tới từ Blackburn, Abubakr Satia, 32 tuổi, tới từ Blackburn, và em trai hắn là Uthman Satia, 29 tuổi, cũng tới từ Blackburn.

Đang đi bộ trên phố, cô gái gục xuống rồi tử vong, người đi đường không ai biết lý do cho đến khi xem 1 đoạn clip

Bạn gái của Uthman Satia là Judy Chapman, 26 tuổi, tới từ Great Harwood được gỡ bỏ tội danh giết người và âm mưu giết người, nhưng bị kết tội ngộ sát.

Hussain, 1 trong những kẻ liên quan đã thay đổi lời khai vào giữa phiên toà thừa nhận có liên quan đến việc giết Aya. Theo lời các công tố viên, Hussain là mắt xích liên kết giữa sát thủ Raja và chủ mưu Suleman. Hắn đã bị kết tội ngộ sát trong phiên tòa xét xử vào ngày 21/7 vừa qua.

Như vậy, trong vụ án này, chỉ có Raja và Hussain là thừa nhận sự liên quan, trong khi đó những tên khác đều chối tội. Nhưng cuối cùng, 7 kẻ liên quan đều bị kết án giết người và âm mưu giết người, chỉ có Judy Chapman là bị tuyên án tội ngộ sát.

"Theo thời gian, sự thù địch giữa những người đàn ông đã tăng lên và 1 kế hoạch đã được vạch ra để giết ông Khan và/hoặc ai đó ở công ty Quickshine Tyres. Những gì đã xảy ra đã được lên kế hoạch 1 cách chi tiết và liên quan đến nhiều người. Quá trình khởi tố cho thấy mỗi 1 người trong 8 người này đều đóng 1 vai trò nhất định trong vụ án này", Công tố viên Nicholas Johnson phát biểu tại phiên xét xử. 

Dự kiến việc tuyên án mức hình phạt cho các bị cáo sẽ diễn ra trong phiên tòa được mở hôm 5/8. 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dang-di-bo-co-gai-guc-xuong-tu-vong-nguoi-di-duong-khong-hay-biet-ly-do-cho-den-khi-1-doan-clip-xuat-hien-162210408180100638.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.