Đằng sau những bức vẽ nguệch ngoạc được giấu kín của con gái nhỏ suốt 7 năm, người mẹ phát hiện sự thật khiến cô hối hận không kịp

Nhận thấy những biểu hiện bất thường của con gái nhỏ cùng các bức vẽ được giấu kín suốt 7 năm, người mẹ gặng hỏi nguyên nhân và chết lặng khi biết sự thật.

Vào năm 2017, mỗi khi về đến nhà, một người mẹ ở Thái Lan đều nhận thấy con gái mình có điều gì đó không ổn. Cô bé 14 tuổi thường ngồi một góc trong phòng, lặng lẽ vẽ và không giao lưu với bất kỳ ai. Người mẹ không ngờ rằng, có một bí mật khủng khiếp đã được con gái giấu kín trong lòng suốt 7 năm nay.

Sau 7 năm con gái giấu kín những bức vẽ, người mẹ cuối cùng cũng đã xem chúng và sốc nặng với những gì mình biết được. Những bức vẽ đó đa phần là hình ảnh của bé gái với gương mặt buồn đang rơi nước mắt và nhiều bức tranh còn có biểu tượng của nam giới khiến người mẹ tin rằng có điều gì đó bất ổn ở đây.

Hóa ra cô bé 14 tuổi đã trút mọi tủi nhục và nỗi sợ hãi, không dám khóc thành tiếng qua những bức vẽ. Được mẹ động viên an ủi, bé gái mới tiết lộ sự thật mà em che giấu bao lâu nay. Theo đó, thiếu nữ này đã bị một người đàn ông hàng xóm 75 tuổi cưỡng bức suốt 7 năm qua. Lợi dụng những lúc người mẹ đi vắng, gã đàn ông đồi bại đã đến nhà nạn nhân để xâm hại tình dục em và đe dọa rằng sẽ ra tay giết người nếu như bé gái tiết lộ sự thật với bất kỳ ai.

Đằng sau những bức vẽ nguệch ngoạc được giấu kín của con gái nhỏ suốt 7 năm, người mẹ phát hiện sự thật khiến cô hối hận không kịp-1Một số bức vẽ bất thường của bé gái 14 tuổi.

Tuy nhiên, nỗi đau đớn chưa dừng lại ở đó, cô bé nói rằng người hàng xóm cũng cho cô bé uống một loại thuốc có tên Lamivir - một loại thuốc hỗ trợ điều trị HIV. Căn bệnh thế kỷ này được truyền từ gã hàng xóm đồi bại sang bé gái do không sử dụng bất cứ phương pháp bảo vệ nào.

Sau khi nghe con gái kể hết sự thật, người mẹ nhanh chóng đưa con đi xét nghiệm HIV và nhận về kết quả dương tính. Ngay sau khi trở về, người mẹ đã đến đồn cảnh sát báo án và hung thủ nhanh chóng bị bắt giữ. Sự việc đã gây rúng động dư luận Thái Lan vì hành động vô nhân tính của tên yêu râu xanh và sự cam chịu của nạn nhân trong một thời gian dài.

Nhiều ý kiến cho rằng, người mẹ cũng có một phần lỗi ở đây khi không quan tâm, sát sao đến con gái để sự việc sau 7 năm mới bị phát giác. Nhiều chuyên gia khuyến cáo các bậc cha mẹ rằng nên giáo dục con cái về sức khỏe giới tính cơ bản càng sớm càng tốt và nói cho các em cách tự bảo vệ mình. Đồng thời chú ý đến những biểu hiện bất thường của con và nhanh chóng tìm ra sự thật để tránh gây ra hậu quả đáng tiếc như trường hợp trên.

Đằng sau những bức vẽ nguệch ngoạc được giấu kín của con gái nhỏ suốt 7 năm, người mẹ phát hiện sự thật khiến cô hối hận không kịp-2Bé gái đã bị ép uống loại thuốc có tên Lamivir - một loại thuốc hỗ trợ điều trị HIV.

Sau vụ việc, gia đình bé gái đã chuyển đi nơi khác sinh sống để giúp nạn nhân quên đi quá khứ đau buồn và tránh những lời dị nghị xung quanh. Sau một thời gian, giờ đây em bé đã vui vẻ trở lại trong môi trường mới. Những bức vẽ của cô bé tại trường học giờ đây là nụ cười vui vẻ, hạnh phúc không còn là hình ảnh đau khổ và đẫm nước mắt.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dang-sau-nhung-buc-ve-nguech-ngoac-duoc-giau-kin-cua-con-gai-nho-suot-7-nam-nguoi-me-phat-hien-su-that-khien-co-hoi-han-khong-kip-162202409130531678.htm

Xâm hại trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.