Đánh nhau vì Michael Jackson

Một người đàn ông rút dao đuổi theo một hành khách trên xe buýt tại Mỹ, do tranh cãi về cái chết của ông hoàng nhạc pop Michael Jackson.

Chiếc xe buýt đang đi trong thành phố North Lauderale hôm 25/6 thì James Kierman, một hành khách nhận được tin nhắn thông báo cái chết của Michael Jackson.

Michael Jackson qua đời ở tuổi 50 (Ảnh: babble.com)

Ông đọc to tin nhắn nói rằng: "Thế giới vừa mất đi một tài năng âm nhạc vĩ đại". Phát ngôn này của Kierman khiến một hành khách khác là Henry Wideman vốn không ủng hộ Michael Jackson nổi giận. Người này chửi mắng Kierman, sau đó rút dao đuổi theo ông dọc lối đi giữa hai hàng ghế.

Tài xế xe buýt buộc phải dừng xe trước cửa một siêu thị và chờ cảnh sát tới bắt Wideman, 54 tuổi. Ông này bị giam trong tù hôm qua vì tội tấn công người khác bằng vũ khí sát thương.

Theo TIN LIÊN QUAN Báo chí Trung Quốc ngợi ca Michael Jackson Gia đình Michael Jackson yêu cầu khám nghiệm tử thi lần hai Nhà Trắng tiếc thương Michael Jackson Bí mật về màu da của Michael Jackson Bộ sưu tập xe của Michael Jackson



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.