"Đập mặt đi xây lại", cô gái trẻ có cuộc sống mới vô cùng sang chảnh, hạnh phúc

Câu chuyện của cô gái trẻ người Thái Lan dưới đây sẽ khiến bạn nghiệm ra sự thật: Nhiều người khi đã có đủ tiền đi phẫu thuật thẩm mỹ thì số phận của họ cũng thay đổi theo.

Câu chuyện của cô gái trẻ người Thái Lan dưới đây sẽ khiến bạn nghiệm ra sự thật: Nhiều người khi đã có đủ tiền đi phẫu thuật thẩm mỹ thì số phận của họ cũng thay đổi theo.

Những ngày vừa qua, cư dân mạng Thái Lan lại có dịp bàn tán xôn xao về câu chuyện của một cô nàng với vẻ ngoài "quê mùa" đã lột xác thành công và trở thành hot girl mạng xã hội. Không những vậy, cô nàng này hiện đang có một cuộc sống sang chảnh, hạnh phúc khiến nhiều người phải ghen tị.

Thái Lan: Đập mặt đi xây lại, cô gái trẻ có cuộc sống mới vô cùng sang chảnh, hạnh phúc - Ảnh 1.

Cú lột xác ngoạn mục thành hot girl của cô gái trẻ khiến cư dân mạng Thái Lan bàn tán xôn xao.

Được biết, cô gái trên có tên là Athithan Khamphuang, hiện đang sinh sống tại Sukhothai, Thái Lan. Cô nàng hiện có hơn 30.000 lượt theo dõi trên cá nhân sau khi "dao kéo" khá thành công và nhận được sự chú ý từ các cư dân mạng Thái Lan.

Khi được hỏi nguyên nhân khiến Athithan quyết tâm đi phẫu thuật thẩm mỹ cho bằng được, cô nàng chia sẻ: "Cuộc sống lúc nhỏ của tôi rất khó khăn. Hàng ngày, bà ngoại lái xe máy đưa tôi đi học bởi nhà chúng tôi không có ô tô. Nhiều lần gặp mưa giữa đường, cả hai bà cháu đều ướt như chuột lột. Khi thấy các bạn có bố mẹ đưa đón bằng ô tô, tôi cũng thấy tủi thân. Học xong lớp 12, vì gia đình không có đủ tiền cho tôi đi học tiếp nên tôi quyết định lên Bangkok để vừa học vừa kiếm việc làm.

Khi ấy, một người bạn giới thiệu cho tôi đi làm ở quán bia và tôi đã thử, nhưng thấy rất mệt vì phải làm việc đến khuya mà sáng còn phải dậy sớm đi học. Sau đó, tôi hỏi bạn bè để tìm việc làm thêm khác, họ giới thiệu đi phỏng vấn làm người mẫu giới thiệu sản phẩm. Nhưng bản thân tôi tự thấy mình là gái quê, mặt mũi lại không đẹp, có đi xin việc cũng chưa chắc đã được nhận. Vì vậy, tôi quyết tâm phải dành dụm tiền trước để đi phẫu thuật thẩm mỹ, có như vậy thì cuộc đời mới có cơ hội phất lên được. Quả thật, sau phẫu thuật, cuộc sống của tôi đã có sự thay đổi rõ rệt và hiện tại, tôi rất hài lòng với những gì bản thân mình đang có".

Thái Lan: Đập mặt đi xây lại, cô gái trẻ có cuộc sống mới vô cùng sang chảnh, hạnh phúc - Ảnh 2.

Sự thay đổi kỳ diệu sau phẫu thuật thẩm mỹ của Athithan.

Cùng xem thêm một số hình ảnh của cô nàng để thấy sự thần kì của phẫu thuật thẩm mĩ là có thật và sự thật là khi đã xinh đẹp thì con người ta sẽ tự tin hơn để đạt được những gì bản thân hằng mong muốn.

Thái Lan: Đập mặt đi xây lại, cô gái trẻ có cuộc sống mới vô cùng sang chảnh, hạnh phúc - Ảnh 3.
Thái Lan: Đập mặt đi xây lại, cô gái trẻ có cuộc sống mới vô cùng sang chảnh, hạnh phúc - Ảnh 4.
Thái Lan: Đập mặt đi xây lại, cô gái trẻ có cuộc sống mới vô cùng sang chảnh, hạnh phúc - Ảnh 5.
Athithan quyết tâm phải "đập mặt đi xây lại" để có được nhan sắc xinh đẹp.

Theo Thời Đại

Đập mặt đi xây lại

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.