Đặt camera ẩn, mẹ trẻ phát hiện bộ mặt ác quỷ của cô bảo mẫu

Người mẹ cảm thấy như bị “phản bội” khi chứng kiến cảnh bảo mẫu ác quỷ tấn công con gái của mình.

Người mẹ cảm thấy như bị “phản bội” khi chứng kiến cảnh bảo mẫu ác quỷ tấn công con gái của mình.

Annemarie Theron, một người Zimbabwe hiện đang sống tại Namibia, đã vô cùng bức xúc khi thấy cô con gái Laila mới 9 tháng tuổi bị bảo mẫu Nicolin Hoeses bạo hành thông qua hệ thống camera giám sát trong nhà.



Đặt camera ẩn, mẹ trẻ phát hiện bộ mặt ác quỷ của cô bảo mẫu

Theron cho biết, cô và chồng đã nghi ngờ bảo mẫu Hoeses đánh con gái sau khi phát hiện cô bé có nhiều vết thương lạ đồng thời người bảo mẫu cũng bất giác tỏ ra sợ sệt mỗi khi ông bà chủ đề cập đến các vết thương.

Lòng bàn chân con gái có nhiều vết bầm từ tháng 7. Đến tháng 8, cô bé xuất hiện nhiều vết thâm tím ở cổ và vai.

Đặt camera ẩn, mẹ trẻ phát hiện bộ mặt ác quỷ của cô bảo mẫu - Ảnh 2.

Bảo mẫu Hoeses đối xử bạo lực với Laila.

"Lúc đó, tôi không muốn nghi ngờ bảo mẫu vì không có bằng chứng. Thực sự tôi nghĩ không nên làm bảo mẫu khó chịu và có thể gây hại cho con tôi thật. Đầu tháng 9, chồng tôi ở nhà vài ngày và anh nghĩ rằng, có vẻ Laila sợ người trông trẻ.

Đến một ngày, Laila bị thâm tím trên mắt. Bảo mẫu nói rằng bé bị ngã. Bé khóc rất nhiều và vết thương thì thật khủng khiếp", bà mẹ trẻ kể lại.

Sau vụ việc lần đó, Theron quyết định đặt máy quay bí mật và phát hiện con bị người giúp việc ngược đãi, quăng quật như một con búp bê vô tri mọi lúc mọi nới.

Đặt camera ẩn, mẹ trẻ phát hiện bộ mặt ác quỷ của cô bảo mẫu - Ảnh 3.

Người giúp việc quăng quật bé Laila như một con búp bê.

"Khi nhìn thấy những gì cô ấy làm với Laila, tôi đã khóc rất nhiều. Lúc đấy, tôi lao về nhà, ôm lấy con gái và chỉ biết xin lỗi con. Tôi thấy mình bị phản bội và có lẽ tôi là một người mẹ thất bại. Tôi không muốn có người mẹ nào phải trải qua cảm giác đó giống tôi nữa", Theron chia sẻ.

Mặc dù đã có bằng chứng nhưng Theron vẫn không hề cư xử khác thường với bảo mẫu. Cô báo chính quyền và bình tĩnh chờ đến khi người bảo mẫu quay lại nhà. Cô kiên quyết phải dùng luật pháp để cho người bảo mẫu độc ác này không thể hành nghề được nữa.

Hoeses đã bị bắt sau khi Theron tố cáo hành vi bạo hành với cảnh sát và có thể bị truy tố tội giết người.

Được biết, Hoeses đến làm bảo mẫu cho gia đình Theron từ hai năm trước thông qua lời giới thiệu của bạn bè. Theron cho biết, bạn cô cũng vô cùng bất ngờ khi biết sự việc. Không ai nghĩ rằng Hoeses lại có thể hành động dã man như bạo hành một đứa trẻ.

Trong khi đó, Theron quyết định để bé Laila ở cạnh mình một thời gian. Cô bé được đi mẫu giáo vào buổi sáng và đến chỗ làm của mẹ vào buổi chiều.

"Đây chắc chắn không phải giải pháp lâu dài. Nhưng tôi cần thời gian để có thể tin tưởng một người bảo mẫu khác. Không phải bảo mẫu nào cũng xấu. Nhưng có lẽ tôi cần chọn lựa kỹ hơn", bà mẹ công sở cho biết.

Theo Thời Đại


bạo hành trẻ em

bảo mẫu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.